HLV Bruno Garcia: 'Đây là chiến thắng lịch sử của futsal Việt Nam'

12/09/2016 10:34 GMT+7

Ông Bruno Garcia, HLV trưởng đội tuyển futsal Việt Nam xúc động chia sẻ những cảm xúc của ông sau chiến thắng 4-2 trong ngày ra quân của học trò tại futsal World Cup 2016.


[VIDEO]: VIỆT NAM 4-2 GUATEMALA
“Trận đấu ngày hôm nay là trận đấu lịch sử đối với đội tuyển Việt Nam bởi đây là trận đấu đầu tiên trong lần đầu tiên chúng tôi tham dự vòng chung kết FIFA futsal World Cup. Chính vì vậy, chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này.
Tôi rất hài lòng khi các cầu thủ không chỉ thể hiện sự tự tin trên sân mà còn tuân thủ 100% đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra. Có thể nói rằng, hôm nay đội tuyển đã có một trận đấu rất hay và kết quả đã chứng minh cho điều đó”.
“Có chút sai sót trong trận hôm nay là sai sót đã dẫn đến bàn gỡ của đội bạn, nhưng các cầu thủ đã vượt qua áp lực rất lớn này để giữ vững thế trận và giành chiến thắng chung cuộc”, ông Bruno Garcia nói tiếp.
Futsal Việt Nam nhập cuộc đầy quyết tâm Ngô Nguyễn
Người thầy của những chàng trai tuyệt vời trong sáng đầu tuần hôm nay cũng gửi những lời chân thành nhất về quê nhà: “Tôi muốn gửi tặng chiến thắng hôm nay tới đông đảo khán giả hâm mộ Việt Nam. Tôi biết rằng, trận đấu diễn ra vào thời điểm rất sớm theo giờ Việt Nam, nhưng chắc chắn vẫn có rất đông người hâm mộ theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển qua màn hình ti vi. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong trận đấu sắp tới”.
6 giờ sáng, ngày 12.9 giờ Việt Nam, đội tuyển futsal Việt Nam chính thức bước vào trận ra quân lịch sử trong lần đầu tiên tham dự vòng chung kết futsal World Cup. Bước vào trận với tinh thần quyết tâm và sự tập trung cao độ, các cầu thủ của cả hai bên đều cố gắng tìm được chiến thắng.
Guatemala, với kinh nghiệm của đội 4 lần tham dự World Cup đã chủ động nhập cuộc với lối chơi thiên về phòng ngự nhằm tìm hiểu và đánh giá về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và cố gắng chắt chiu từng cơ hội, đội tuyển futsal Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên của riêng mình với 4 bàn thắng.
Những cố gắng đã được đền đáp Ngô Nguyễn
Niềm hạnh phúc chiến thắng Ngô Nguyễn
Chủ nhân của 4 bàn thắng này là Minh Trí, Văn Vũ, trong đó Minh Trí đã lập cú hattrick cho riêng mình trong trận cầu lịch sử.
Trận khai màn bảng C giữa Việt Nam và Guatemala có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với cả hai đội, khi mà đội thua cơ hội đi tiếp sẽ trở nên rất hẹp khi phải đối diện với 2 đối thủ mạnh là Paraguay và Ý.
Xin chúc mừng các chàng trai vàng của futsal Việt Nam, các anh đã dành tặng một chiến thắng quá ngọt ngào cho người hâm mộ trong ngày đầu tiên bóng đá Việt Nam bước ra thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.