HLV Calisto: “Các cầu thủ không được nghĩ đến tiền thưởng!”

03/12/2010 23:31 GMT+7

Một ngày sau trận ra quân tưng bừng trước Myanmar, đội tuyển VN đã được đón nhận nhiều tin vui liên quan đến…tiền bạc.

Chấn thương của Việt Cường không nghiêm trọng - Ảnh: Khả Hòa

Một ngày sau trận ra quân tưng bừng trước Myanmar, đội tuyển VN đã được đón nhận nhiều tin vui liên quan đến…tiền bạc.

Nếu bảo vệ được chức vô địch AFF Cup, đội sẽ được Ngân hàng VPBank tặng 2 tỉ đồng và 1 tỉ đồng nếu giành chức á quân. Ngoài ra, thầy trò HLV Calisto cũng sẽ nhận được phần thưởng không nhỏ từ VFF mà theo tiết lộ của Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ: “Năm 2008, VFF đã thưởng 4 tỉ đồng. Còn năm nay, quỹ thưởng sẽ nâng lên thành 5 tỉ đồng với điều kiện chức vô địch vẫn ở lại VN. Đó chỉ là phần cứng. Hiện tại chúng tôi còn nhiều đối tác khác và dựa vào kết quả thi đấu của đội tuyển, VFF sẽ tiếp tục ký kết. Chắc chắn số tiền thưởng gộp lại sẽ còn cao hơn rất nhiều. Và nếu đội tuyển đá hay từng trận thì vẫn có thưởng, khoảng vài trăm triệu”.

HLV Calisto cũng rất thẳng thắn: “Tiền thưởng dành cho đội tuyển là rất quan trọng và càng nhiều càng đáng quý. Nhưng tôi và các cầu thủ đã đặt ra một quy ước, không được phép nói đến, thậm chí nghĩ đến tiền thưởng trước khi thi đấu. Phải cống hiến, phải chiến thắng rồi mới được nghĩ đến sự hưởng thụ”.

Chiều qua, đội tuyển đã có buổi tập nhẹ tại sân của VFF. Dù mất nhiều sức ở trận gặp Myanmar nhưng rất may hầu như không ai bị chấn thương nặng hoặc trục trặc nghiêm trọng về sức khỏe. Riêng hậu vệ Việt Cường phải tập riêng vì cuối trận gặp Myanmar, anh bị trung vệ đội bạn táng thẳng vào đầu gối. HLV Calisto đã cực kỳ lo lắng và yêu cầu bác sĩ phải đưa Cường đi chụp phim. May mắn là anh chỉ bị đau cổ chân và vẫn ra sân được trong trận đấu với Philippines vào ngày mai.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.