HLV Chung Hae-seong: “Tôi muốn giữ chân cho Công Phượng

06/03/2020 20:38 GMT+7

HLV Chung Hae-seong lý giải việc ông rút Công Phượng ra sớm trong trận TP.HCM thắng Quảng Nam 3-1 trên sân Tam Kỳ chiều 6.3.

Sau 3 trận thi đấu thăng hoa, Công Phượng thật sự gặp khó khăn trên sân Tam Kỳ khi bị các cầu thủ Quảng Nam kèm chặt. Dù rất nỗ lực, nhưng mỗi lần có bóng Phượng luôn bị 2 cầu thủ ập vào tranh chấp nên không thể xử lý bóng thành công.
Cơ hội cho Phượng là rất ít bởi Phi Sơn cũng bị khóa chặt. Thi đấu ở thế trận khó khăn, nhưng chỉ cần có cơ hội, Phượng chứng tỏ mình bằng cú treo bóng đẳng cấp giúp Viết Phú đánh đầu ghi bàn san bằng tỷ số 1-1.

Không ghi bàn nhưng Công Phượng cũng có trận đấu khá tốt

ĐỘC LẬP


Bàn thắng trước đó của Quảng Nam do Lucas Santos ghi. Đây quả thật là bàn thắng mang tính bước ngoặt giúp TP.HCM vùng lên với 2 pha lập công của Xuân Nam để ấn định chiến thắng 3-1.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Chung Hae-seong nói: “Công Phượng không có thể lực tốt nhất ở trận đấu này, vì vậy anh ấy thi đấu được như vậy đã là quá tốt. Dù thể lực có phần sa sút nhưng Phượng vẫn muốn chơi hết 90 phút, nhưng tôi phải thay Phượng ra sớm để giữ chân vì ngày 10.3 chúng tôi còn trận đấu quan trọng với Lao Toyota ở AFC Cup. Tôi đánh giá cao sự cống hiến và nhiệt tình của Phượng, nhưng là HLV tôi phải biết điều tiết nếu không Phượng sẽ quá tải”.

Xuân Nam (phải) lập cú đúp giúp TP.HCM thắng Quảng Nam

ĐỘC LẬP

Nói về trận thắng Quảng Nam, ông Chung Hae-seong nói rằng đây là trận đấu khó khăn bởi Quảng Nam chơi rất hay trên sân nhà. Dù vậy, cầu thủ của ông đã nỗ lực chơi một trận tốt để giành trọn 3 điểm.
Sau trận đấu, TP.HCM bay ra Hà Nội để 3 giờ sáng 7.3 di chuyển ra sân bay Nội Bài đi Lào chuẩn bị cho đấu trường AFC Cup.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.