HLV Chung Hae-soung cùng dàn trợ lý Hàn Quốc chia tay CLB TP.HCM

12/11/2020 17:39 GMT+7

HLV Chung Hae-soung cùng dàn trợ lý Hàn Quốc chính thức chia tay CLB TP.HCM sau mùa giải không thành công như mong đợi.

Hôm nay, CLB TP.HCM xác nhận chia tay HLV Chung Hae-soung cùng các trợ lý Hàn Quốc. “Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến HLV trưởng Chung Hae-soung và các trợ lý trong suốt thời gian gắn bó cùng CLB và xin chúc cho ông cùng các đồng sự của mình những điều tốt đẹp nhất trên con đường sắp tới”, trích thông báo từ trang chủ CLB TP.HCM.

HLV Chung Hae-soung cùng dàn trợ lý Hàn Quốc chia tay CLB TP.HCM

Khả Hòa

HLV Chung Hae-soung dẫn dắt CLB TP.HCM từ tháng 12.2019 đến hết mùa giải 2020. Dấu ấn mà cựu trợ lý HLV Guus Hiddink để lại với CLB TP.HCM là danh hiệu á quân V-League 2019 và được chọn là HLV xuất sắc nhất giải.
Mùa giải V-League 2020 trải qua không êm ả với HLV Chung Hae-soung. Sau những vòng đầu thành công, CLB TP.HCM rơi vào khủng hoảng với chuỗi thành tích bết bát nên sau trận thua Hà Nội FC ở giai đoạn 1, HLV Chung Hae-soung được lãnh đạo CLB yêu cầu rời ghế HLV trưởng sang nắm vai Giám đốc kỹ thuật. Nhận tin này, ông Chung quyết từ chức chứ không làm Giám đốc kỹ thuật, sau đó CLB TP.HCM phải đưa ông trở lại ghế HLV trưởng.

HLV Chung Hae-soung có mùa giải không như mong đợi tại CLB TP.HCM

Khả Hòa

Hợp đồng còn đến năm 2021 nhưng với việc kết thúc mùa giải hạng 5, không đạt chỉ tiêu đề ra và đó là 1 phần nguyên do khiến HLV Chung Hae-soung cùng CLB TP.HCM nói lời chia tay. Trước đó rộ tin đội bóng đồng chủ sân Thống Nhất đàm phán chiêu mộ dàn sao tuyển Thái Lan, trong đó có HLV Kiatisak, Dusit cùng Dangda, Sarach…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.