HLV Chung Hae-soung tặng quà bất ngờ cho thủ môn Bùi Tiến Dũng?

04/06/2020 08:17 GMT+7

Màn tỏa sáng ở Cúp quốc gia giúp thủ môn Bùi Tiến Dũng đang có trạng thái tâm lý cực tốt, nhiều khả năng được HLV Chung Hae-soung thưởng suất bắt chính ở vòng 3 V-League TP.HCM chạm trán Hải Phòng trên sân Lạch Tray lúc 17 giờ ngày mai, 5.6 (trực tiếp VTV6, Bóng đá TV).

Đến hôm nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn nở nụ cười thật tươi khi nhắc đến màn tỏa sáng với 2 cú cản phá nhờ phán đoán, phản xạ cực nhanh giúp TP.HCM vượt qua Đà Nẵng ở loạt luân lưu, giành vé vào tứ kết Cúp quốc gia.

Bùi Tiến Dũng không ngừng nỗ lực nhằm tìm suất bắt chính cho TP.HCM

CLB TP.HCM

Người hùng U.23 Việt Nam ở Thường Châu 2018 tiết lộ trước trận đấu đó anh được HLV thủ môn Trần Minh Quang uốn nắn, chỉ dẫn nhiều trong tập luyện.

Bùi Tiến Dũng bắt 11 mét cực đỉnh và góc quay không có trên TV

Trong các bài tập bắt luân lưu, Tiến Dũng cũng thể hiện tốt nên được HLV Trần Minh Quang “chấm”, qua đó HLV Chung Hae-soung tin dùng cho loạt đấu súng cân não.

Niềm vui kéo dài với Bùi Tiến Dũng?

Độc Lập

Cũng cần nói thêm Bùi Tiến Dũng chỉ vào sân ở phút thi đấu cuối cùng với nhiệm vụ chính là bắt luân lưu. Đó là món quà cũng là áp lực ghê gớm với thủ môn thường xuyên phải dự bị trước đó như Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng đã tự tin trở lại, sáng cửa khoác áo đội tuyển Việt Nam

Rất may thủ thành quê Thanh Hóa đã thành công, hóa người hùng, bằng không Tiến Dũng lại bị chỉ trích không thương tiếc như hồi mắc lỗi ở SEA Games 30 hay U.23 châu Á 2020.

"Vua bắt phạt đền" Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng được trao cơ hội trận gặp Hải Phòng

Độc Lập

HLV Chung Hae-soung vui mừng không kém với canh bạc Bùi Tiến Dũng và vì thế nhiều người tin rằng vị HLV Hàn Quốc sẽ tặng quà cho thủ thành này bằng suất bắt chính ở trận gặp Hải Phòng vào ngày mai. Đó là cơ hội không thể tốt hơn để thủ môn “quốc dân” này trổ tài hòng chứng tỏ khả năng. Biết đâu đó lại là điểm nhấn đánh dấu sự hồi sinh của thủ môn 23 tuổi này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.