HLV Chung Hae-soung tìm người thay Phi Sơn tại TP.HCM

12/03/2020 20:24 GMT+7

Bị chấn thương trong trận TP.HCM thắng Lao Toyota 2-0, tiền vệ Phi Sơn nhiều khả năng không thể ra sân trận gặp Thanh Hóa ở vòng 2 V-League 2020, buộc HLV Chung Hae-soung phải tìm người thay.

Ở trận cuối cùng lượt đi vòng bảng AFC Cup, TP.HCM thắng 2-0 nhờ cú đúp của “gà son” Xuân Nam nhưng phải trả giá bằng việc đội trưởng Phi Sơn rời sân sớm ở phút 26.
Sau trận đấu, chẩn đoán sơ bộ ban đầu cho thấy chàng trai hay được fan gọi vui “Ronaldo Việt Nam” đã bị đau gân kheo đùi sau. Tuy nhiên, do phải di chuyển liên tục nên phải đến hôm nay Phi Sơn mới được kiểm tra.
Ngày 11.3, Phi Sơn và đồng đội TP.HCM phải trải qua hành trình di chuyển khá cực nhọc. Họ phải dậy sớm để ra sân bay chuyến 11 giờ 40 bay từ Lào về Bangkok (Thái Lan), trước khi nối chuyến bay lúc 17 giờ 30 từ thủ đô xứ Chùa Tháp về TP.HCM.

Vắng Phi Sơn sẽ đặt ra thách thức cho HLV Chung Hae-soung

Độc Lập

Sau một đêm nghỉ ngơi, đến 16 giờ chiều nay CLB TP.HCM đã có buổi tập hồi phục trên sân Quân khu 7. Rất may, đến lúc này mức độ chấn thương của số 10 được xác định là nhẹ nhưng cần theo dõi thêm.
Nhưng nhìn từ kiểu chấn thương cơ kheo đùi sau, Phi Sơn khó có thể ra sân ở trận gặp Thanh Hóa lúc 19 giờ ngày 15.3. HLV Chung Hae-soung sẵn sàng để anh ngồi ngoài, hoặc cất trên băng ghế dự bị nhằm bảo vệ đôi chân của anh.
Thực tế, thành công lớn nhất của HLV Chung Hae-soung là xây dựng một đội hình có tính chiến đấu và cạnh tranh cao, không phụ thuộc sống chết vào một ngôi sao nào cả, kể cả đội trưởng Phi Sơn đang nung nấu trở lại đội tuyển Việt Nam.

Xuân Nam cũng là một ứng viên có thể thế chỗ của Phi Sơn ở biên phải, bên cạnh những cái tên tiềm nang khác như Phạm Văn Thành, Vũ Quang Nam...

Toàn Cao

Như trường hợp của hàng công, trong 2 trận đấu liền Xuân Nam được tung vào sân thay Công Phượng và Amido Balde. Các tiền vệ trung tâm cũng liên tục hoán đổi giữa Hoàng Thịnh, Anh Tuấn và cả cầu thủ chạy biên Sầm Ngọc Đức…
Ở trận gặp Lao Toyota, Phi Sơn khi được đưa ra nghỉ giữa hiệp đã được thế chỗ bởi Phạm Văn Thành, nguyên thủy là chân sút nhưng sau “nâng cấp” thành một tay chạy biên phải từ hậu vệ lên tiền vệ.
Ngay như “gà son” Xuân Nam thời gian trước khi về lại Việt Nam cũng nhiều lần đá biên phải. Anh hoàn toàn có thể thế chỗ Phi Sơn dù đang được ông Chung mài sắc thành một trong những chân sút ấn tượng nhất đầu mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.