HLV Chung Hea-song lại bức xúc vì trọng tài “ép” TP.HCM

17/05/2019 20:54 GMT+7

HLV người Hàn Quốc Chung Hae-soung đã trải qua những cảm xúc rất khác nhau trong trận đấu mà đội TP. HCM do ông dẫn dắt đã đánh bại chủ nhà Than Quảng Ninh ở phút bù giờ cuối cùng ở lượt 10 V-League 2019 vào tối nay 17.5.

Phút 90+2, từ cự ly khoảng hơn 20m, Ngô Hoàng Thịnh tung cú sút cực kỳ kỹ thuật, loại bỏ toàn bộ hàng thủ Than Quảng Ninh và do khuất tầm nhìn nên thủ môn Huỳnh Tuấn Linh hoàn toàn bất lực. Thịnh được HLV Chung Hae-soung tung vào sân từ ghế dự bị và anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đem lại 3 điểm quý giá cho TP.HCM.

tin liên quan

Vũ Văn Thanh trở lại, người Thái cảnh báo ngay
Mục tiêu đánh bại Việt Nam tại King’s Cup để khẳng định vị thế “đàn anh” của Thái Lan đang bị đe dọa với sự trở lại của “người không phổi” Vũ Văn Thanh, tờ Siam Sports cảnh báo.
Ông Chung đã cố gắng kìm chế nhưng ông vẫn không thể giấu nổi nụ cười mãn nguyện. Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Phan Thanh Hùng như đổ gục trên ghế. Ông ôm mặt đầy đau khổ. Đội của ông đáng nhẽ đã có thể kiếm được 1 điểm nếu như giữ được thành quả từ bàn gỡ hòa của Mạc Hồng Quân ở hiệp 1.
Mạc Hồng Quân ghi bàn gỡ hòa Minh Tú
Trước đó, TP. HCM ghi bàn thắng trước do công của Vinicius. Cũng là ngoại binh nhưng Vinicius đã thắng được trung vệ Lastro Neven trong pha tranh chấp ở cự ly gần cầu môn để mở tỷ số 1-0. Sau đó cũng ở một pha tranh chấp tương tự nhưng ở cự ly xa hơn, Vinicius không hề phạm lỗi với đối thủ Lastro nhưng không hiểu vì lý do gì mà trọng tài Nguyễn Trung Kiên B lại cắt còi, ngăn cản một tình huống tấn công rất rõ ràng của đội khách.
Ông Chung Hae-soung đã bực điên lên, chạy ra sát đường biên để phản đối trọng tài. Xin được nói kỹ hơn, đây không phải lần đầu ông thể hiện tâm trạng tức giận với đội ngũ trọng tài. Ngay ở vòng 9, ông Chung đã từng ta thán về cách xử lý của trọng tài Ngô Quốc Hưng khi đã không cho đội ông hưởng phạt đền ở trận hòa Quảng Nam, dù cầu thủ TP. HCM đã bị phạm lỗi trong vòng cấm.
Ông Chung phản ứng trọng tài Tiến Dũng
Ở cuộc họp báo sau trận ở vòng 9, ông Chung đã bức xúc phát biểu: “Trọng tài là một phần của bóng đá, và tôi không muốn bình luận gì. Nhưng tôi muốn VFF, VPF và ban tổ chức giải xem lại trận đấu này. Tôi là HLV nước ngoài làm việc tại Việt Nam nhưng tôi rất muốn giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển và trở nên chuyên nghiệp hơn. Vì thế, tôi mong muốn VFF, VPF và ban tổ chức giải xem lại để không còn sự thiệt thòi cho các đội bóng dự giải”.
Còn ở cuộc họp báo sau trận đấu trên sân Cửa Ông vào tối nay, ông Chung – có lẽ vì chiến thắng đã đem đến cho ông quá nhiều niềm vui (đội của ông được 23 điểm, đứng đầu bảng xếp hạng) nên đã không đề cập gì về chất lượng trọng tài nữa. Ông chỉ tâm sự những gì liên quan đến chiến thắng: “Các bạn thấy đấy, chất lượng cầu thủ của chúng tôi có lẽ cũng không hơn so với các CLB khác. Nhưng chúng tôi đang là một tập thể rất đoàn kết, như một gia đình. Và yếu tố gia đình cộng với sự chuyên nghiệp trong mọi mặt đã giúp chúng tôi được như bây giờ”.
Còn HLV Phan Thanh Hùng buồn bã nói: “Tôi rất tiếc vì các cầu thủ trẻ của Than Quảng Ninh đã không gánh vác được trận đấu này. Tâm lý của họ không tốt. Tôi rất buồn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.