HLV CLB Gangwon: 'Tôi là fan của Xuân Trường tại Hàn Quốc'

17/12/2016 20:26 GMT+7

Trong buổi họp báo giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần 10 - Cúp Clear Men 2016, HLV Da Han Lim của CLB Gangwon đến từ Hàn Quốc bất ngờ tiết lộ ông là fan ruột của Xuân Trường.

“Tôi biết rất rõ về Xuân Trường. Tôi đã xem mọi trận đấu của cậu ấy trong màu áo Incheon United tại K-League Classic. Thú thật, tôi rất ngạc nhiên về màn trình diễn của chàng trai này”, HLV Da Han Lim cho biết.
HLV Da Han Lim có vẻ ngoài khá hiền lành, với mái tóc khá chất phác. Tuy nhiên, cũng chính ông là người đưa ra tuyên bố sẽ “truất phế sự thống trị của U.21 HAGL” với 2 chức vô địch liên tiếp tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên.
Lần đầu tiên dự giải, Gangwon đã đem đội hình mà như ông Da Han Lim cho biết là U.18, với một nửa quân số sinh năm 1999 và nửa còn lại kém hơn 1 tuổi.
Tuy nhiên, đúng như truyền thống của lối chơi thiên về sức mạnh, các chàng trai 16-17 tuổi đến từ xứ kim chi đều sở hữu thể hình rất đẹp.
Ngoại trừ Jaeseok Oh chỉ sinh năm 2000 chỉ cao 1m65, hầu hết đồng đội của anh đều có chiều cao trên 1m75. Nhiều người cao trên 1m8. Cá biệt có những người cao 1m85.
HLV Da Han Lim khẳng định sẽ truất phế ngôi vô địch của U.21 HAGL Khả Hòa
Ấy thế nhưng như trong phát biểu của mình, HLV Da Han Lim thực sự bất ngờ về màn trình diễn của Xuân Trường tại K-League. Một chàng trai còn rất trẻ và sức mạnh lại không phải là điểm mạnh.
Ông nhận xét: “Xuân Trường có kỹ thuật rất tốt. Cậu ấy là một trong những cầu thủ nổi bật của Incheon United mùa giải vừa qua.
K-League Classci là giải đấu có chất lượng cao. Đây là cơ hội để Xuân Trường tích lũy thêm kinh nghiệm trong sự nghiệp chỉ mới bắt đầu của mình”.
Xuân Trường sẽ cố gắng có chức vô địch thứ 3 trước khi chia tay giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên Khả Hòa
Đáp lại những lời khen của ông thầy người Hàn Quốc, Xuân Trường khiêm nhường: “Tôi mong mình sẽ chơi ổn định nhất. Đó là điều khó nhất của một cầu thủ bóng đá. Tôi và các đồng đội sẽ thi đấu thật tốt ở giải này.
Rất lâu rồi tôi và các anh em trong học viện HAGL Arsenal JMG không tập cùng nhau. Bởi vậy, đến với giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên tôi rất háo hức.
Một trong những ước mơ lớn - khi từ đầu bước chân vào học viện, là khi lớn lên các cầu thủ trong học viện được thi đấu ở những giải đấu lớn, như giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên nơi các đội bóng đến đều rất mạnh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.