HLV của HAGL: ‘Công Phượng cần thêm thời gian để hòa nhập’

08/01/2017 10:17 GMT+7

HAGL đã khởi đầu V-League 2017 bằng thất bại trong ngày SHB.Đà Nẵng khai trương sân Hòa Xuân, cũng là ngày Công Phượng trở lại sau 1 năm 'du học' Nhật Bản.


[VIDEO]: ĐÀ NẴNG 1-0 HAGL
HAGL nhập cuộc có phần chủ động nhờ khả năng kiểm soát bóng khá tốt của các tiền vệ. Nhưng ngay ở phút thứ 10, đội trưởng Vũ Phong đã đưa đội chủ nhà SHB.Đà Nẵng vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng đến từ một tình huống phản công chớp nhoáng.
Những phút sau đó HAGL rất nỗ lực tấn công dồn ép nhưng sự thiếu sắc bén của những Công Phượng, Văn Toàn khiến HAGL không thể tạo được nhiều cơ hội khi đội chủ nhà chơi hiệu quả trong chiến thuật phòng ngự phản công.
Nhận thất bại tối thiểu ngay trong trận khai sân của đội bóng được đánh giá là ứng viên vô địch với HAGL không phải là điều gì quá tồi tệ.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: "Các học trò của tôi đã thể hiện hết sức mình. Nhưng mà khi SHB.Đà Nẵng đã có một đấu pháp hợp lý và phòng ngự chặt chẽ thì chúng tôi rất khó tìm đường vào cầu môn của họ. Nhưng dù sao chúng tôi cũng đã thể hiện hết sức mình".
Về màn trình diễn của cậu học trò Công Phượng, HLV trưởng HAGL cho rằng: “Trận đấu hôm nay Công Phượng thi đấu tròn vai, nhưng để nói đến sự xuất sắc thì chưa. Dù sao cậu ấy cũng có một thời gian lâu không quay lại thi đấu. Sự phối hợp của Phượng cùng các đồng đội cũng chưa được ăn ý. Công Phượng cần có thêm thời gian".
Về phía đội chủ nhà SHB.Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra rất vui mừng với chiến thắng ở trận đấu "khai sân". Mở đầu buổi họp báo sau trận HLV họ Lê đã gửi lời cảm ơn đến toàn bộ khán giả đã đến sân cổ vũ tinh thần cho toàn đội.
Vũ Phong ghi bàn cho SHB.Đà Nẵng Đông Nghi
Về chuyên môn ông Đức cho biết: "Hôm nay đội SHB.Đà Nẵng chuyển qua lối chơi phòng ngự và chơi rất là tốt. Đối với HAGL nếu như để nhiều khoảng trống họ sẽ đá rất hay.
Ngày hôm nay các em nhỏ HAGL đã kiểm soát bóng rất tốt, làm cho đội bóng chúng tôi mất rất nhiều sức. Tuy nhiên chúng tôi đã phản công nhanh rất hiệu quả nên đã có được chiến thắng".
Nhận xét về khả năng tấn công của bộ đôi Văn Toàn - Công Phượng, ông Đức nhấn mạnh: "Hôm nay HAGL đã chơi kiểm soát bóng rất là tốt, phối hợp nhuần nhuyễn nhưng có một chút gì đó về phần kết thúc.
Cả Văn Toàn và Công Phượng vẫn chưa làm tốt khi mà gặp những đối thủ chơi phòng ngự chặt như chúng tôi thì họ sẽ không phát huy được gì cả, họ cần phải cải thiện khâu dứt điểm...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.