HLV của HAGL: ‘Đồng Tâm Long An không phải dạng vừa đâu’

11/09/2015 14:38 GMT+7

(TNO) Đánh giá cao đối thủ Đồng Tâm Long An ( ĐTLA ), nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng khẳng định Hoàng Anh Gia Lai ( HAGL ) đang có tinh thần rất tốt và sẽ tiếp tục duy trì lối đá tấn công đúng bản sắc của mình trong trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 13.9.

(TNO) Đánh giá cao đối thủ Đồng Tâm Long An (ĐTLA), nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng khẳng định Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang có tinh thần rất tốt và sẽ tiếp tục duy trì lối đá tấn công đúng bản sắc của mình trong trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 13.9. 
Bầu chọn
Theo bạn, HAGL có xuống hạng không?

HLV Nguyễn Quốc Tuấn trong buổi tập trên sân Pleiku - Ảnh: Minh Trần

“Tôi có đọc thông tin cầu thủ ĐTLA bị thẻ và chấn thương nhiều. Nhưng họ... không phải dạng vừa đâu và sẽ có những phương án đá với chúng tôi. HAGL không được chủ quan. Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng là phải kiếm điểm để chắc chắn trụ hạng.

Cơ hội của Đồng Nai còn rất nhỏ. Nhưng chúng tôi muốn giữ quyền tự quyết trong tay mình chứ không đợi kết quả từ trận đấu của họ. Nếu có điểm trước ĐTLA, HAGL xem như trụ hạng thành công. Tôi tin rằng đó sẽ là trận đấu hay, như phát biểu của HLV Ngô Quang Sang bên phía ĐTLA”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

Vì chấn thương và thẻ phạt, ĐTLA sẽ làm khách tại Pleiku trong cảnh có nguy cơ mất cả bộ tứ hàng thủ cùng tiền vệ Thanh An và đội trưởng Phan Văn Tài Em.

Ngược lại, HAGL cũng vắng Văn Long vừa mổ ruột thừa và nhất là cũng có nguy cơ phải chơi trong thế chấp Tây khi Franklin đang lãnh án treo giò và Moussa bị chấn thương không thể tham gia buổi tập chiều 10.9.

Niềm vui chiến thắng của HAGL trong trận thắng Hà Nội T&T - Ảnh: Minh Trần

Dẫu vậy, ông Tuấn vẫn tỏ ra tự tin: “Nhiệm vụ của chúng tôi ở hai trận cuối cùng là phải cố gắng giành chiến thắng. Đó là điều bất di bất dịch.

Tôi và đội bóng đã trải qua một quãng thời gian ngắn nhưng thật giàu cảm xúc. Khó khăn thì bắt đầu trước trận gặp Sông Lam Nghệ An đã là khó khăn rồi. Qua mỗi trận, qua mỗi chiến thắng tâm lý của cầu thủ dần dần trở lại. Tinh thần cao lên.

Nhiều người đã hỏi, nhưng thực tế dấu ấn của tôi trong những chiến thắng này không lớn. Tôi chỉ có một lợi thế là gắn bó, hiểu cầu thủ bởi trước kia đã huấn luyện họ rồi. Họ hiểu được cái ý của tôi. Những trụ cột của đội bóng còn ở lại như Hoàng Thiên, Trần Vũ, Văn Long… đó là học trò của tôi từ 2007 đến giờ. Cho nên họ dễ dàng hiểu được ý đồ của tôi, đấu pháp của tôi.

Nếu có điều chỉnh, thì sẽ tùy theo từng thời điểm trong mỗi trận đấu, lúc nào nhanh, lúc nào chậm hay triển khai như thế nào mà thôi. Thực chất, HAGL vẫn vậy, vẫn trên nền tảng của lối chơi đặc trưng của HAGL từ xưa đến giờ”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.