HLV của Indonesia gọi bóng đá Việt Nam là gã khổng lồ của Đông Nam Á

07/03/2015 08:18 GMT+7

(TNO) Phát biểu trước giới truyền thông Indonesia, HLV Aji Santoro đã đánh giá rất cao U.23 Việt Nam. Thậm chí ông còn cho rằng bóng đá Việt Nam là một gã khổng lồ của Đông Nam Á.

(TNO) Phát biểu trước giới truyền thông Indonesia, HLV Aji Santoro đã đánh giá rất cao U.23 Việt Nam. Thậm chí ông còn cho rằng bóng đá Việt Nam là một gã khổng lồ của Đông Nam Á.

>> U.23 Indonesia đưa lực lượng mạnh sang Việt Nam
>> HLV Riedl: 'Tuyển Indonesia dành quá ít thời gian cho AFF Cup
>> HLV Alfred Riedl: 'May mắn đã mỉm cười với Indonesia
>> HLV Miura rèn bóng bổng cho U.23 Việt Nam
>> HLV Miura: 'Vấn đề nan giải nhất của U.23 Việt Nam vẫn là thể lực
>> Thiếu hụt lực lượng, HLV Miura chọn thủ môn làm cầu thủ bất đắc dĩ

 
HLV Aji Santoro của U.23 Indonesia - Ảnh: AFP

"Dù năm tháng trôi qua và nhiều điều thay đổi nhưng tuyển Việt Nam luôn là một đội bóng lớn, hay nói cách khác họ là những gã khổng lồ của bóng đá Đông Nam Á. Trận giao hữu với họ sẽ là cơ hội tốt để chúng tôi đo lường được sức mạnh của mình.

U.23 Việt Nam có nhiều cầu thủ đẳng cấp, chúng tôi rất vui mừng khi được đối đầu với họ. Những gì thu được ở cuộc đối đầu này sẽ giúp U.23 Indonesia rút kinh nghiệm và hoàn thiện lối chơi của mình", HLV Santoro nói.

Theo kế hoạch, ngày 9.3, U.23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U.23 Indonesia nhằm chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016. Để chuẩn bị cho trận đấu tại sân Mỹ Đình, U.23 Indonesia đã mang sang Hà Nội 20 cầu thủ được đánh giá tài năng bậc nhất của bóng đá xứ vạn đảo. Đáng chú ý nhất trong danh sách này là Evan Dimas, người được mệnh danh là “Messi của Indonesia”.

 
U.23 Indonesia sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất để chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016 - Ảnh: AFP

Với sự hiện diện của những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá xứ vạn đảo, U.23 Indonesia đang được kỳ vọng sẽ “thuốc thử hạng nặng đối với U.23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016.

Trước khi sang Việt Nam, U.23 Indonesia đã hòa 1 và thua 1 trước U.23 Syria. Gần đây nhất họ đã giành chiến thắng 1-0 trước U.23 Malaysia.

Trưa nay, U.23 Indonesia sẽ đặt chân tới Việt Nam. Khi có mặt tại Hà Nội, U.23 Indonesia sẽ đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza. Dự kiến, thầy trò HLV Aji Santoro sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân tập của Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình vào chiều tối ngày 7.3.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.