HLV của Iraq: 'Có Nguyên Mạnh, tuyển Việt Nam sẽ thắng Thái Lan'

08/10/2015 21:50 GMT+7

(TNO) HLV trưởng đội tuyển Iraq Yahya Alwan cho biết ông rất bất ngờ với những gì đội tuyển Việt Nam đã thể hiện trong trận hòa 1-1 tối nay.

(TNO) HLV trưởng đội tuyển Iraq Yahya Alwan cho biết ông rất bất ngờ với những gì đội tuyển Việt Nam đã thể hiện trong trận hòa 1-1 tối nay.

HLV Yahya Alwan tại buổi họp báo sau trận đấu - Ảnh: Minh Tú
Nhận xét về trận đấu, HLV Yahya Alwan cho rằng đội bóng của mình đã chơi không tốt. "Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn ở trận đấu này.

Hiệp 1 các cầu thủ chơi không được tốt cho lắm, bước sang hiệp 2 các học trò của tôi đã chơi tốt hơn nhưng thủ môn Nguyên Mạnh quá xuất sắc", HLV Yahya Alwan nói tại buổi họp báo sau trận đấu.

"7 cầu thủ chủ chốt trong đội hình của chúng tôi dường như không kịp thích nghi. Truyền thông cũng không ủng hộ đội bóng chúng tôi ở thời gian vừa qua. Vì vậy các cầu thủ thiếu đi sự tự tin trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tới khi có bàn thắng, nỗi sợ hãi mới được rũ bỏ nhưng như vậy là quá muộn", HLV Yahya Alwan nói thêm.

[VIDEO]: MỘT PHA CỨU THUA TUYỆT VỜI CỦA THỦ MÔN NGUYÊN MẠNH
Chỉ có được 1 điểm trước Việt Nam, nhưng ông Yahya Alwan vẫn khá tự tin về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Iraq: "Chúng tôi vẫn tự tin về cơ hội đi tiếp của mình bởi đội tuyển Iraq còn được thi đấu trên sân nhà trước cả Thái Lan và Việt Nam".

Sau khi đọ sức cùng cả Thái Lan và Việt Nam, ông Yahya Alwan cho rằng đoàn quân của HLV Miura có nhiều cơ hội chiến thắng ở trận đấu sắp tới: "Đội tuyển Thái Lan có hàng công, tiền vệ mạnh còn Việt Nam lại có hàng thủ rất tốt và họ đã gây rất nhiều áp lực lên các học trò của chúng tôi.

Nếu như Nguyên Mạnh vẫn chơi hay như trận đấu vừa rồi, tôi nghĩ rằng đội bóng của các bạn sẽ chiến thắng Thái Lan".

[VIDEO]: TRẬN VIỆT NAM 1-1 IRAQ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.