HLV của Qatar: ‘U.23 Việt Nam là đối thủ khó chịu nhất’

22/01/2018 19:25 GMT+7

HLV Felix Sanchez của Qatar đã mô tả như thế về U.23 Việt Nam trước thềm trận bán kết giải U.23 châu Á sẽ diễn ra vào 15 giờ ngày 23.1.

[VIDEO] GIẢI MÃ SỨC MẠNH CỦA U.23 QATAR
“Đây sẽ trận đấu vô cùng khó khăn. Có mặt tại bán kết đội nào cũng mạnh cả. U.23 Việt Nam đã có màn trình diễn tốt ở tứ kết, chúng tôi cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể trước các bạn”, HLV Felix Sanchez cho biết.
Để có mặt ở trận bán kết, U.23 Qatar đã thắng Palestine 3-2, với cú hat-trick của Ali Abdulla, người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn.
Mặc dù vậy, ông Felix tỏ ra rất thận trọng: “Có lẽ chúng tôi sẽ đụng đối thủ khó chịu nhất từ đầu giải. Qatar có lợi thế có thêm 1 ngày nghỉ. Tôi hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ có thể chơi với 100% phong độ.
Vào lúc này, Qatar chỉ tập trung vào sự chuẩn bị của mình chứ không quan tâm thể lực của đối thủ bị bào mòn như thế nào sau trận tứ kết, nơi U.23 Việt Nam đã chơi 120 phút trước Iraq”.
Đồng thời, ông Felix cũng khẳng định các cầu thủ Qatar đến với giải bằng khát khao thể hiện mình rất lớn với tầm nhìn là World Cup 2022.
U.23 Việt Nam đang gây hết bất ngờ này đến bất ngờ khác AFC
“Qatar đến với giải với một đội hình trẻ. Nếu họ thi đấu tốt và thể hiện được triển vọng sẽ có thể trở thành nhân tố chính của Qatar tại World Cup 2022.
Tôi đã xem kỹ các trận đấu của Việt Nam và hiểu cách chơi của họ. Đó là đội bóng được tổ chức tốt với lứa cầu thủ tài năng. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ chơi theo phong cách của chúng tôi và có thể khiến Việt Nam không thể chơi tốt như thường lệ được nữa”, ông chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.