HLV của Sanna Khánh Hòa: 'HAGL thi đấu đơn điệu...'

11/03/2017 20:41 GMT+7

HLV Võ Đình Tân không bất ngờ khi Sanna Khánh Hòa có chiến thắng đầu tiên trên sân Pleiku từ khi đội bóng phố biển thăng hạng V-League.

[VIDEO]: HAGL 0-2 KHÁNH HÒA
Từ khi lên hạng đến nay, cứ lên Pleiku thì Sanna Khánh Hòa lại mang rổ đựng bóng về. Cứ đá là trắng tay khiến nhiều người cho rằng họ bị “khớp”, bị át vía khi làm khách trên sân HAGL.
Tuy nhiên lịch sử đã sang trang. Chiều 11.3, hai bàn thắng Duy Thanh (phút 45+1) và Quốc Chí (49) đã đem 3 điểm ngọt ngào trước sự chứng kiến của HLV trưởng tuyển quốc gia Nguyễn Hữu Thắng.
“Đây là trận đấu chất lượng, hai đội chơi rất nhanh. Chúng tôi đã có chiến thắng đặc biệt này nhờ sau một số sai lầm, đội bóng của tôi đã trở lại là tập thể gắn kết như mọi năm.
Đó là bí mật của chúng tôi. Thêm nữa, HAGL vẫn là tập thể có nhiều cá nhân rất xuất sắc. Đá với họ rất khó khăn nhưng họ đơn điệu quá. Qua nhiều trận HAGL chỉ sử dụng một lối chơi với cùng một con người.
Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của HAGL. Chúng tôi đã tính toán và đọc được hết những phương án chơi bóng của họ.
Nghe rất đơn giản, nhưng sẽ không thể có chiến thắng nếu các cầu thủ không cùng nhau chơi một trận tuyệt vời như là một đội bóng”, HLV Võ Đình Tân cho biết.
Sanna Khánh Hòa đã chơi một trận tuyệt vời nhờ sự gắn kết cao độ Minh Trần
Một thành tích xuất sắc của Sanna Khánh Hòa khi viết lại lịch sử đối đầu trên sân Pleiku của HAGL. Ý nghĩa hơn khi đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Võ Đình Tân, giúp họ tạm thời vươn lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Ông Tân tỏ ra thông cảm với thất bại của đối thủ: “HAGL vẫn là tập thể có nhiều tài năng. Đá với họ rất khó. Nhưng bóng đá cần có sự cân bằng. Khi HAGL đẩy cao rất dễ để lộ khoảng trống phía sau cho đối thủ khai thác.
Tôi cho rằng với lối chơi của HAGL thì hàng phòng ngự phải đẳng cấp mới chống được các tình huống phản công. Đá với một đội chủ động phòng ngự rất khó khăn.
Sanna Khánh Hòa từng trải qua cảm giác như vậy trên sân nhà của mình, khi cũng để lộ những khoảng trống phía sau lưng cho người ta khai thác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.