HLV của Thái Lan: ‘Chonburi sẽ thắng HAGL và FC Seoul lượt cuối’

25/03/2018 14:08 GMT+7

Sau trận thua 1-3 trước Mito Hollyhock tại lượt trận thứ 2 giải U.19 quốc tế, HLV Nutthawut Vijitwechakarn của Chonburi FC thẳng thắn nhận định về trình độ giữa đội tuyển chọn Việt Nam và CLB đến từ Nhận Bản.

Thi đấu không hoàn toàn lép vế trước đội bóng Nhật Bản nhưng lối chơi tập trung vây bắt tuyến giữa của Mito Hollyhock khiến các cầu thủ Chonburi khó triển khai được sở trường phối hợp nhỏ trong hầu hết hiệp 1 trận đấu.
Không bất ngờ, đội bóng Nhật Bản dễ dàng có được 3 bàn thắng do công Kubota Ren, Hirata Kaito và Karube Hiromu.
Cuối hiệp 2 đội bóng Thái Lan chơi có phần khởi sắc hơn và có bàn thắng danh dự ở phút 81 do công của Chitsanuphong Choti, thua trận nhưng Chonburi đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể so với trận lượt đi.
HLV Nutthawut Vijitwechakarn nhận xét: “Hôm nay đội chúng tôi đã chơi tốt hơn so với trận đầu tiên, tuyến giữa đã cầm được bóng và chúng tôi đã có những cơ hội ghi bàn rất rõ, hiệp 2 các cầu thủ đã chơi tốt”.
HLV Nutthawut Vijitwechakarn đánh giá U.19 tuyển chọn Việt Nam mạnh hơn Mito Hollyhock Độc Lập
Nhận trận thua thứ 2 liên tiếp và hiện đứng cuối bản nhưng HLV Thái Lan không cho thấy sự chán nản, ông Nutthawut Vijitwechakarn tuyên bố 2 trận đấu cuối cùng gặp FC Seoul và HAGL đội của ông sẽ giành được chiến thắng. “Chúng tôi sẽ giành trọn 6 điểm ở 2 trận đấu cuối cùng”, ông Nutthawut khẳng định.
Để thua đội bóng của Nhật Bản nhưng HLV Chonburi thẳng thắn nhận xét rằng trình độ của Mito Hollyhock không bằng đội tuyển chọn Việt Nam, ông dự đoán nếu 2 đội gặp nhau chắc chắn Việt Nam sẽ giành chiến thắng.
Ông Nutthawut nói: “Đội tôi đã thi đấu với 2 đội này, tôi thấy đầu tiên là về thể lực đội Việt Nam hơn hẳn Mito Hollyhock, nếu 2 đội gặp nhau thì đội Việt Nam sẽ thắng”.
Dự đoán của HLV Chonburi hoàn toàn có cơ sở bởi những phút cuối gặp Mito Hollyhock đội bóng Thái Lan có cơ hội vùng lên ghi bàn thắng bởi cuối trận thể lực của các cầu thủ Mito đã giảm xuống đáng kể.
Các cầu thủ Chonburi có kỹ thuật khá tốt nhưng vẫn kém hơn các đối thủ về kinh nghiệm và sức mạnh Độc Lập
Đội tuyển chọn Việt Nam sẽ gặp đội bóng Mito Hollyhock vào trận đấu cuối cùng của giải. Nếu giành chiến thắng trước đội bóng Nhật Bản như lời dự đoán của HLV Chonburi, khả năng cúp vô địch ở lại Việt Nam như lời HLV Vũ Hồng Việt tự tin nói là rất có thể thành sự thật.
Bởi tại lượt trận thứ 2 đội tuyển chọn Việt Nam đã giành chiến thắng trước đối thủ lớn nhất FC Seoul với tỷ số 2-1.
Bản thân HLV đội FC Seoul cũng đánh giá rất cao đội bóng Việt Nam với kỹ thuật rất tốt cùng những pha phối hợp khéo léo.“Ngoài kỹ thuật, tốc độ của đội bóng Việt Nam cũng rất tốt, giống như cả đội HAGL cũng vậy...”, HLV Myung Jinyoung nhận xét.
HLV Vũ Hồng Việt sau khi theo dõi trận đấu giữa Mito Hollyhock và Chonburi đã nhận định chuyên môn của đội bóng Nhật Bản không thể bằng FC Seoul. Vì thế việc giành chiến thắng trước FC Seoul đã mở rộng cánh cửa vô địch cho đội bóng tuyển chọn Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.