HLV của Uzbekistan: 'Không thể không thán phục U.23 Việt Nam'

28/01/2018 07:26 GMT+7

HLV Ravshan Khadayrov đã có thể thở phào sau 120 phút kịch tính và căng thẳng, bởi chỉ thêm 1 phút nữa thôi U.23 Việt Nam đã có thể kéo Uzbekistan nơi ông không dám chắc điều gì sẽ xảy ra.

[VIDEO] XUÂN TRƯỜNG NÓI VỀ LÍ DO "KHÔNG ĐƯỢC PHÉP CÚI ĐẦU"
Bước vào phòng họp báo, HLV Ravshan Khadayrov đầu tiên khẳng định Uzbekistan đã giành chức vô địch xứng đáng: “Chúng tôi đã chơi tốt ở cả giải đấu.
Như đã dự đoán, hôm nay là một trận đấu khó khăn, nhưng các cầu thủ của tôi đã nỗ lực tối đa để có chiến thắng này. Chúng tôi xứng đáng với chức vô địch".
Uzbekistan đã lên kịch bản để đánh bại U.23 Việt Nam trong 90 phút. Điều thể hiện rõ qua sự nóng nảy của họ từ nửa cuối hiệp 2 vì trước đó họ đã ghi đến 8 bàn vào lưới Nhật Bản và Hàn Quốc.

tin liên quan

[INFOGRAPHIC]: Hành trình ra 'biển' châu Á của U.23 Việt Nam
U.23 Việt Nam đã viết nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam dù về nhì ở VCK U.23 châu Á. Thanh Niên Online gửi đến độc giả những cột mốc đáng nhớ của thầy trò HLV Park Hang-seo trong xuyên suốt của giải đấu này.
Nhưng họ đã vấp phải sự kháng cự mãnh liệt của những chàng trai U.23 Việt Nam đến từ xứ sở nhiệt đới chưa biết tuyết là gì.
Cho đến phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, gương mặt của HLV Ravshan Khadayrov mới có thể giãn ra sau bàn thắng của cầu thủ mới vào sân thay người Sidorov.
Ông thán phục: “Tôi nghĩ rằng vấn đề bởi U.23 Việt Nam là đội bóng mạnh. Như tôi nói, các bạn chơi phòng ngự phản công rất hay.
Tôi nghĩ rằng việc ghi 1 hay nhiều bàn thắng không phải vấn đề lớn. Điều quan trọng là chúng tôi giành chiến thắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.