HLV của Yokohama FC: 'Tuấn Anh sẽ có cơ hội ở J-League 2'

30/08/2016 10:07 GMT+7

Tiền vệ Tuấn Anh đã có trận thi đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Yokohama. Anh được đá chính trong 90 phút và giúp đội bóng của mình giành chiến thắng trước Đại học Yamagata với tỷ số 5-0.

[VIDEO]: TUẤN ANH ĐÁ CHÍNH Ở CÚP HOÀNG ĐẾ NHẬT BẢN
Có một chút khác biệt so với người đồng đội ở Học viện HAGL là Công Phượng, Tuấn Anh đã thi đấu trọn 90 phút (Công Phượng chỉ đá được 72 phút trong trận đấu của Mito Hollyhock ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản) và có màn ra mắt không quá nhạt nhòa.
Ở trận đấu với Đại học Yamagata, Tuấn Anh được sắp chơi ở vị trí tiền vệ sở trường. Anh đá cặp cùng số 6 ở trung tâm hàng tiền vệ. So với người đồng đội Nhật Bản, Tuấn Anh được chơi khá tự do.
Tuấn Anh đã chơi khá chủ động. Lúc cần thiết, anh chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ như nhân tố triển khai từ xa. Khi cần thiết, anh sẽ lên sát khu vực cấm địa để làm bóng, hoặc đón lõng bóng bật ra...
HLV Hitoshi Nakata đã dành một vài nhận xét tốt về màn trình diễn của Tuấn Anh AFP
Sau trận, HLV Hitoshi Nakata đã dành một vài nhận xét tốt về màn trình diễn của Tuấn Anh: "Cậu ấy đã thi đấu nỗ lực trong khả năng của mình, màn trình diễn đó được đấy chứ phải không? Cậu ấy còn trẻ nhưng lại là một trong số ít những cầu thủ Việt Nam được thi đấu tại đây. Tôi thực sự hài lòng với hiệu suất của toàn đội trong ngày hôm nay. Tuấn Anh thi đấu với sự khát khao và tôi muốn sử dụng cậu ấy nhiều hơn khi có cơ hội, kể cả ở J-League 2".
Về phần mình, Tuấn Anh cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc với chiến thắng của Yokohama FC. "Toàn đội giành chiến thắng đậm và được ra sân thi đấu khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc.
Xuất hiện lần đầu tiên trên sân và đóng góp vào chiến thắng của Yokohama FC, tôi nghĩ rằng mình hài lòng với trận đấu này. Tôi muốn thi đấu tốt hơn ở trận đấu tiếp theo. Ở trận này tôi có mất bóng ở một số tình huống và tôi sẽ cố gắng cải thiện điều đó. Tôi muốn được thử thách nhiều hơn và tất nhiên là muốn được thi đấu ở J-League 2 nếu có thể".
Cũng cần nói thêm, so với hiệp 1, Tuấn Anh đã chơi tốt hơn rất nhiều trong hiệp 2. Anh đã tham gia nhiều hơn vào các pha bóng của YokohamaFC. Càng về cuối trận, Tuấn Anh càng thi đấu rất nỗ lực, qua đó cho thấy thể lực của anh đã cải thiện rõ rệt trong thời gian tập luyện cùng đội bóng Nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.