HLV Dan Petrescu: 'Bình Dương là một đối thủ mạnh'

22/02/2016 14:01 GMT+7

Cựu danh thủ nổi tiếng người Romania Dan Petrescu từng chơi cho Chelsea, nay đang dẫn dắt CLB Jiangsu (Trung Quốc), đã đánh giá khá cao B.Bình Dương trước trận đấu sẽ diễn ra vào chiều 23.2, thuộc khuôn khổ bảng E giải AFC Champions League 2016.

Cựu danh thủ nổi tiếng người Romania Dan Petrescu từng chơi cho Chelsea, nay đang dẫn dắt CLB Jiangsu (Trung Quốc), đã đánh giá khá cao B.Bình Dương trước trận đấu sẽ diễn ra vào chiều 23.2, thuộc khuôn khổ bảng E giải AFC Champions League 2016.

HLV Dan Petrescu (phải) đang là cái tên nóng nhất của bóng đá Trung Quốc hiện nay - Ảnh: Khả Hòa
Ông Petrescu đến Jiangsu hồi tháng 7 năm ngoái, và hiện trở nên là cái tên nóng nhất của bóng đá Trung Quốc do đã thuyết phục được CLB này vừa chi gần cả trăm triệu USD mua sắm các cầu thủ ngôi sao từ châu Âu, mà nổi bật nhất là tiền vệ Ramires từ Chelsea, hay Alex Teixeira (từ Shakhtar Donetsk) cũng như trước đó là tiền đạo Jo (cựu cầu thủ của Man City).

Dù có dàn sao đẳng cấp thế giới trong tay, nhưng trong cuộc họp báo trước trận đấu vào trưa ngày 22.2 tại Bình Dương, HLV Petrescu tỏ ra không chủ quan trước trận gặp đội đương kim vô địch V-League: “Bình Dương là đội vô địch Việt Nam và họ cũng từng dự AFC Champions League nhiều năm trở lại đây. Vì thế, đây là đối thủ mạnh và chúng tôi phải hết sức cẩn trọng. Dĩ nhiên, Jiangsu đặt mục tiêu thắng trận đấu này. Nhưng cũng cần nhớ, đây là trận mở màn và Bình Dương có ưu thế sân nhà, khán giả nhà, nên chúng tôi phải vào trận với một quyết tâm lớn mới có thể đạt được mục tiêu”.

HLV Petrescu cũng cho biết thêm: “Việc bổ sung thêm Ramires và Teixeira giúp CLB Jiangsu hoàn thiện đội hình như mong muốn. Tuy nhiên, những cầu thủ này vẫn cần có thêm thời gian để hòa nhập với các đồng đội mới. Họ chỉ mới đến và tập cùng chúng tôi chỉ một thời gian ngắn mà thôi”.

Trả lời phỏng vấn báo chí Việt Nam về khả năng có cho Ramires và Teixeira ra sân từ đầu trận hay không, HLV Petrescu úp mở: “Tôi vẫn chưa có quyết định cụ thể. Nhưng, chắc chắn là Jiangsu sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Bởi mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng”.

HLV Nguyễn Thanh Sơn và đội trưởng Anh Đức của B.Bình Dương tại buổi họp báo trưa 22.2 - Ảnh: Khả Hòa

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương cho biết: “Rõ ràng, ai cũng thấy là CLB Jiangsu có những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, Bình Dương sẽ thi đấu hết mình, với mọi khả năng có thể. Chúng tôi không đặt nặng bất cứ mục tiêu nào ở đấu trường châu Á này, mà chỉ cố gắng phấn đấu qua từng trận đấu và hy vọng sẽ gặt hái các kết quả khả quan nhất”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.