HLV Đinh Thế Nam khoe tuyệt kỹ khiến học trò U.16 Việt Nam ‘lác mắt’

23/07/2016 13:37 GMT+7

Trong buổi tập rộn ràng chiều 22.7, toàn bộ đội U.16 Việt Nam từ thầy đến trò đều vui vẻ chơi với bóng. Mỗi người một vẻ, kể cả người trầm tính như HLV trưởng Đinh Thế Nam cũng góp vui.

[VIDEO]: TUYỆT KỸ CHUYỀN BÓNG BẰNG ĐỈNH ĐẦU CỦA HLV ĐINH THẾ NAM

Sau khi học các học trò biểu diễn món chuyền bóng một chạm trên không, đang đứng gần đấy HLV Đinh Thế Nam đã cởi nón và nhảy vào góp vui. Mà góp bằng chiêu độc đàng hoàng.

Cựu tiền vệ Thể Công khiến các học trò sững sờ khi không thèm dùng chân, hay trán mà dùng đỉnh đầu để chuyền. Mà bóng vẫn bay chính xác như đặt. Thế mới hay!

tin liên quan

Buổi tập đầy tiếng cười của U.16 Việt Nam
Ngày cuối cùng trước trận chung kết U.16 Đông Nam Á 2016, HLV Đinh Thế Nam đã cho U.16 Việt Nam tập nhẹ, kết hợp những trò chơi với bóng làm náo động cả một góc trường trung học Boeung Keng Kang.
Ngày xưa, nếu xứ cố đô Huế có HLV Đoàn Phùng ngạo nghễ tuyên bố “cột 2 chai bia Huda vào chân” vẫn đá hay hơn các học trò, thì tại thủ đô, có ông Đinh Thế Nam khi còn là cầu thủ cũng là một trong những người tài hoa bậc nhất thế hệ của mình.

Người đàn ông sinh năm 1965 này là thủ lĩnh tuyến giữa của Thể Công, với lối chơi thông minh kỹ năng chuyền bóng tinh tế của mình.

Chỉ một vài pha chạm bóng, nhưng rất tự nhiên màn trình diễn thú vị đó của HLV Đinh Thế Nam đã khiến các học trò đồng loạt giơ ngón cái nể phục.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.