HLV Đinh Văn Dũng: “Tôi chỉ còn lo về thời tiết”

11/10/2012 04:00 GMT+7

Đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên VN đang dần hoàn thiện những bài tập cuối để bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch. Trao đổi với chúng tôi, HLV trưởng U.21 Báo Thanh Niên VN nói:

Đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên VN đang dần hoàn thiện những bài tập cuối để bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch. Trao đổi với chúng tôi, HLV trưởng U.21 Báo Thanh Niên VN nói:

Điều đáng lo nhất của chúng tôi trong thời điểm này đó chính là thời tiết. Khí hậu ở Gia Lai khá lạnh trong khi các cầu thủ vừa thi đấu mệt mỏi từ Phan Rang lên nên đã có đến 7 cầu thủ ngã bệnh. Chúng tôi hy vọng trước khi bước vào giải, tất cả đều hồi phục và quen dần với thời tiết, khí hậu nơi phố núi này để nhập cuộc một cách tốt nhất.

Đã 4 năm có mặt trong thành phần BHL đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên VN, ông đánh giá thế nào về lực lượng của đội ở giải lần này so với các giải trước đây?

Trong thời gian qua, các CLB bóng đá VN làm rất tốt công tác đào tạo trẻ. Bởi thế, cứ mỗi mùa giải thì lực lượng đội U.21 Báo Thanh Niên VN càng mạnh mẽ hơn. Lần này, trong vai trò HLV trưởng, tôi đánh giá rất cao khả năng chuyên môn cũng như tinh thần của các cầu thủ ở đội U.21 Báo Thanh Niên VN. Với lực lượng này, chúng tôi tin U.21 Báo Thanh Niên VN sẽ thi đấu tốt trước các đối thủ.

Trong các tuyến của U.21 Báo Thanh Niên, đâu là điều ông hài lòng và lo lắng nhất?

Tôi rất yên tâm ở tuyến giữa, bởi chưa bao giờ U.21 Báo Thanh Niên có hàng tiền vệ mạnh như lúc này. Các cầu thủ như Hải Huy, Duy Thanh, Khắc Ngọc... đều chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ngoài ra, vị trí tiền vệ cánh cũng rất an tâm với Phi Sơn, Minh Tuấn, Thế Cường..., nên tôi có thể nói rằng tuyến giữa của U.21 lần này rất mạnh, đủ sức để tranh chấp khu vực giữa sân với các đối thủ. Tuy nhiên, ở hàng thủ vẫn còn đôi chút lấn cấn vì tôi phải tìm ra người đá cặp với Hoàng Thịnh. Trong trận đấu tập với HAGL vào chiều 11.10, chúng tôi sẽ thử nhiều ở vị trí trung vệ để tạo nên một hàng phòng ngự an toàn.

Ông đánh giá thế nào về các đối thủ ở giải lần này?

Dù không có các đội bóng đến từ Tây Á, nhưng giải năm nay rất gay cấn bởi các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Singapore đều cử lực lượng rất mạnh tham dự. Đặc biệt là Thái Lan, họ rất muốn đoạt cúp ở giải đấu này để chứng tỏ bóng đá trẻ của họ vẫn phát triển nhất khu vực, cho nên VN sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch. Dù vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực làm hết sức mình để cúp ở lại VN.

Quang Huy
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.