HLV Đức Thắng: 'Cầu thủ Hà Nội đã hết hoang mang về vụ chuyển vào Sài Gòn'

07/03/2016 10:35 GMT+7

Bước vào trận derby trong tâm trạng hồi hộp vì chưa rõ về tương lai, nhưng các cầu thủ CLB Hà Nội vẫn có một trận đấu tốt và có được 1 điểm trước đàn anh Hà Nôi T&T.

Bước vào trận derby trong tâm trạng hồi hộp vì chưa rõ về tương lai, nhưng các cầu thủ CLB Hà Nội vẫn có một trận đấu tốt và có được 1 điểm trước đàn anh Hà Nôi T&T. 

HLV Nguyễn Đức Thắng của Hà Nội - Ảnh: Minh Tú
Có được 1 điểm sau khi bị dẫn trước, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chia sẻ: "Đây là trận derby đầu tiên tôi đứng trên cương vị HLV. Tôi đã chia sẻ với các cầu thủ rằng bất kể trận derby nào cũng sẽ không hay về diễn biến. Nhưng chúng tôi phải luôn cố gắng và tập trung tối đa. Không đội bóng nào muốn thua ở trận đấu như thế cả.

Cảm xúc của tôi khi còn thi đấu trên mặt cỏ hay đứng ngoài đường piste là khác nhau nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự kịch tích của một trận derby".

Chia sẻ về thông tin chuyển "địa chỉ" của đội bóng khi có phóng viên đề cập. HLV Đức Thắng lập tức đặt câu hỏi: "Nếu bạn bất ngờ phải nhận tin mình phải chuyển nhà, tâm lý của bạn lúc đó ra sao?". 

Sau đó, thuyền trưởng của CLB Hà Nội chia sẻ: "Lúc mới nhận tin, các cầu thủ cũng tỏ ra rất hoang mang. Nhưng nhờ được lãnh đạo CLB lên tiếng động viên và xuống tận đội làm công tác tinh thần, các cầu thủ cũng ổn đinh tinh thần hơn để bước vào trận đấu này.

Trên thực tế, là người làm bóng đá tôi luôn nghĩ rằng làm sao để các cầu thủ được chơi bóng, cống hiến với đam mê của mình. Suy cho cùng, việc đội bóng thay đổi nơi đóng quân và đổi tên cũng là phục vụ cho mục đích này", ông Thắng nói.

Cuối cùng, nhà cầm quân trẻ này gửi lời đến CĐV của tân binh V-League: "Trong lúc khó khăn nhất, số lượng khán giả ít ỏi có mặt ở khán đài A vẫn cổ vũ cuồng nhiệt cho chúng tôi. Đó là món quà mà toàn thể CLB Hà Nội rất biết ơn. Mong rằng chừng nào còn chơi trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội vẫn sẽ được cổ vũ như vậy".
HLV Phạm Minh Đức của Hà Nội T&T - Ảnh: Minh Tú
Phía bên kia chiến tuyến HLV Phạm Minh Đức của Hà Nội T&T cho biết: "Các bạn có thể thấy được 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu sôi nổi. Nếu nói là hạnh phúc thì không phải bởi chúng tôi chỉ có 1 điểm. Có thể nói tôi hài lòng với kết quả này".

Trước trận derby Hà Nội, nhiều dấu hỏi đã đặt ra về lực lược của đương kim Á quân V-League. Vị chiến lược gia trẻ tuổi của CLB Hà Nội T&T đã bác bỏ nhận xét này: "Trường hợp Văn Quyết, cậu ấy là một trong những người chuyên nghiệp nhất hiện nay. Và thực tế trận đấu này Quyết chơi khá tốt, thậm chí là tốt nhất trong 3 trận đấu vừa qua của đội. Tôi hy vọng sau trận đấu này, cậu ấy sẽ giữ được phong độ và chơi ngày càng tốt hơn.

Còn về Thành Lương, tôi cần những nhân tố trẻ cho trận đấu này, cậu ấy là cầu thủ tốt nhưng không phù hợp với chiến thuật cho trận đấu này. Đây cũng là điều bình thường trong bóng đá".
Văn Quyết (áo vàng) được HLV Minh Đức đánh giá rất chuyên nghiệp - Ảnh: Minh Tú
Ông Đức cũng chia sẻ cảm nhận về trận derby thủ đô: "Thực ra, tôi đã tham gia rất nhiều những trận derby kiểu này rồi. Nên để nói cảm nhận của cá nhân thì cũng không có gì đặc biệt".

Ở lượt đấu thứ 4, Hà Nội T&T sẽ gặp đối thủ khó chơi Khánh Hòa. HLV sinh năm 1976 tỏ ra tôn trọng đối thủ. "Họ được coi là "ngựa ô" của giải". Cầu thủ Khánh Hòa chơi rất khó chịu với nền tảng thể lực sung mãn. Trận đấu sắp tới Hà Nội T&T phải chơi ở Nha Trang nên sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng", nhà cầm quân cá tính này nói trước khi kết thúc họp báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.