HLV Đức Thắng: ‘Sài Gòn FC đã có chiến thắng làm quà cho người hâm mộ TP.HCM’

25/04/2016 11:43 GMT+7

HLV Nguyễn Đức Thắng rất hạnh phúc, khi CLB Sài Gòn vượt qua Long An để có chiến thắng đầu tiên trên sân Thống Nhất, món quà ông và toàn đội đã nỗ lực có được để gửi tặng cho những fan mới của mình tại TP.HCM.

HLV Nguyễn Đức Thắng rất hạnh phúc, khi CLB Sài Gòn vượt qua Long An để có chiến thắng đầu tiên trên sân Thống Nhất, món quà ông và toàn đội đã nỗ lực có được để gửi tặng cho những fan mới của mình tại TP.HCM.

CLB Sài Gòn đã có chiến thắng đầu tiên tại Thống Nhất - Ảnh: Độc Lập
“Tôi rất hài lòng về trận thắng này. Đây là trận thứ 2 của CLB Sài Gòn trên sân nhà. Ở trận đầu tiên gặp QNK.Quảng Nam chúng tôi không có những cầu thủ tốt nhất để có món quà cho người hâm mộ TP.HCM.
Hôm nay, chúng tôi đã có chiến thắng quan trọng. Đây là chiến thắng trước đối thủ trực tiếp. Và ý nghĩa hơn, khi CLB Sài Gòn đã có món quà cho khán giả TP.HCM.
Tôi rất hạnh phúc. Có gì tuyệt vời hơn 1 chiến thắng để chuẩn bị cho ngày lễ lớn của TP.HCM. Đây cũng là cách cầu thủ chứng minh về ý thức xây dựng hình ảnh. Lẽ tất nhiên, họ sẽ phải nỗ lực hơn nữa”, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.
Tiền đạo Maurice (10) trong pha uy hiếp khung thành Long An - Ảnh: Độc Lập
Chiều ngày 24.4, sân Thống Nhất không đông như ngày ra mắt của CLB Sài Gòn. Theo thông tin được BTC đưa ra trên trang chủ của VPF, có khoảng 6.000 người có mặt theo dõi trận thắng 3-1 của CLB Sài Gòn trước Long An.
Ông Thắng nói: “Tôi nghĩ rằng 1 khán giả đến sân cũng quý. Tôi nghĩ có thể ở trận đầu tiên khán giả đến sân đông vì muốn xem đội như thế nào. Cũng có thể, do đối thủ Long An hôm nay cũng yếu, nên khán giả chưa đến đông.
Tôi nghĩ khán giả trên khán đài, các CĐV có mặt hôm nay là liều thuốc tinh thần rất tốt cho cầu thủ trẻ của chúng tôi. Từ ngày đặt chân đến TP.HCM đến nay, khán giả nơi đây luôn khiến tôi rất vui".
CLB Sài Gòn (27) đang tạm yên vị trong top 5 tại V-League 2016 - Ảnh: Độc Lập
Với 3 điểm có được trước đối thủ trực tiếp là Long An, CLB Sài Gòn đang tạm yên vị trong top 5 tại V-League 2016. Đó là kết quả tích cực, khi họ đã khởi đầu mùa giải bằng trận thua rất đậm trước HAGL, rồi cả những xao động tâm lý trong quyết định nam tiến.
Dù vậy, HLV Đức Thắng cho biết ông đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ cho các học trò. Đặc biệt, ông đã khẳng định trước với họ về tính cách khẳng khái, yêu ghét rõ ràng rất riêng của bà con trong nam.
Ông cho biết: "Tôi đã nói với các cầu thủ ngay tại Hà Nội rằng các bạn sẽ nhận được tình cảm của khán giả TP.HCM, khán giả miền Nam. Họ sẽ thể hiện nhũng gì họ nghĩ, họ thích chứ không giấu tình cảm. Tôi cảm nhận được điều đó khi còn là cầu thủ Thể Công đá tại sân Thống Nhất.
Cái đó phản ánh tình yêu của người hâm mộ và tôi rất yêu thích điều đó. Cám ơn khán giả đã lên sân ủng hộ đội bóng, đã chụp những tấm ảnh cùng chúng tôi sau trận”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.