HLV Dương Hồng Sơn: Nhiều tuyển thủ U.21 đủ sức lên tuyển U.22 Việt Nam

31/10/2019 08:39 GMT+7

HLV đội tuyển chọn U.21 Việt Nam (U.21 VN) Dương Hồng Sơn đang thi đấu ở giải U.21 quốc tế tại Đà Nẵng tiến cử hàng loạt gương mặt nổi bật để HLV Park Hang-seo lựa chọn bổ sung cho tuyển U.22 Việt Nam tranh tài tại SEA Game s 30 cũng như chuẩn bị cho các giải quốc tế lớn trong thời gian tới.

Sau chiến thắng đậm đà 4-1 trước Đại học Hanyang (Hàn Quốc) ở lượt trận mở màn giải U.21 quốc tế, biết tin “thầy” Park sẽ có mặt tại giải để tuyển quân, HLV Dương Hồng Sơn cho rằng đó là điều quá tốt cho đội U.21. Có HLV Park Hang-seo tận mắt chứng kiến, các cầu thủ sẽ có thêm động lực thể hiện mình, sẽ đá với phong độ cao nhất.

Trần Danh Trung chơi xông xáo trên hàng công U.21 VN

Khả Hòa

“Theo tôi, có rất nhiều gương mặt ở tuyển U.21 VN đủ trình độ để được HLV Park Hang-seo trao cơ hội góp mặt ở tuyển U.22 đá SEA Games như Lê Xuân Tú, Trần Danh Trung, Trần Văn Đạt, Trần Văn Bửu, Phùng Việt Trường, Đặng Văn Tới”, HLV Dương Hồng Sơn nói.

HLV Dương Hồng Sơn đề cử nhiều gương mặt lên U.22 Việt Nam

Đây đều là những cầu thủ chơi ấn tượng ở vòng chung kết giải U.21 quốc gia, còn ở trận mở màn giải U.21 quốc tế, tiền vệ Trần Văn Bửu chơi trất hay, có bàn thắng “siêu phẩm”, được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tiền vệ Lê Xuân Tú cũng chơi rất hay bên hành lang phải trong khi Trần Danh Trung xông xáo trên hàng công.

Tiền vệ Lê Xuân Tú chơi bóng đầy bản lĩnh

Khả Hòa

HLV Dương Hồng Sơn cũng cho rằng mỗi trận đấu là cơ hội quý để các cầu thủ trẻ trưởng thành. Ngay cả việc thi đấu dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi như mưa lớn ở trận khai mạc cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ học cách xoay trở, chịu đựng áp lực, điều chỉnh cách chơi…mới trưởng thành.

HLV Dương Hồng Sơn (thứ hai từ trái sang) tự tin vào năng lực của các tuyển thủ U.21 VN

Khả Hòa

18 giờ ngày mai trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng), U.21 VN gặp đội U.19 FK Sarajevo ở lượt trận thứ hai trong khi Sinh viên Nhật Bản gặp Đại học Hanyang ở trận đấu lúc 15 giờ 30

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.