HLV Dương Minh Ninh: ‘Các tuyển thủ U.23 Việt Nam ở HAGL chưa lấy lại thể lực’

02/04/2018 10:25 GMT+7

HAGL đã có chiến thắng đầu tiên tại Nuti Café V-League 2018 sau khi vượt qua Nam Định với tỷ số 3-2, nơi họ đã dẫn đến 2-0 nhưng vẫn lơi lỏng để 2 lần đối thủ rút ngắn tỷ số.

“Hiệp 1 HAGL chơi chưa mạch lạc lắm. Đến hiệp 2 đội chơi tốt và tạo nhiều cơ hội hơn. Rất tiếc chúng tôi không thể có thêm bàn thắng vào lưới Nam Định.
Trong số 5 cầu thủ HAGL tập trung đội tuyển quốc gia về, BHL chỉ sử dụng đúng 3 vị trí Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Thanh đá chính.
Chúng tôi phải cân nhắc vấn đề di chuyển và chênh lệch múi giờ ảnh hưởng đến sức khỏe của các em bởi 4 ngày sau sẽ phải làm khách trên sân Hà Nội.
Thể lực cũng là vấn đề HAGL cần phải cải thiện bởi các tuyển thủ U.23 Việt Nam sau khi trở về từ giải châu Á ở Trung Quốc vẫn chưa lấy lại phong độ. Họ cần thời gian để tìm lại sự sắc nét”, HLV trưởng CLB HAGL Dương Minh Ninh cho biết.
Hình ảnh thú vị từ khán đài sân Pleiku, với đội hình xuất phát của những cầu thủ HAGL Minh Trần
Theo đánh giá của HLV Minh Ninh thì Nam Định là đối thủ không hề dễ chơi với 2 trung phong ngoại ở trên và khả năng chơi cả bóng dài lẫn phối hợp ngắn nhỏ, chồng biên.
Tuy nhiên, sức mạnh từ cầu thủ thứ 12 là 12 ngàn CĐV phủ đầy sân Pleiku đã tiếp lửa cho đội bóng, kể cả khi BHL phải đau đầu tính bài toán luân phiên sử dụng để tránh quá tải cầu thủ.
Ông Ninh chia sẻ: “BHL đã lường trước đây sẽ là trận đấu không dễ dàng, vì Nam Định rất khát khao có điểm, thậm chí là chiến thắng với bài đá phòng ngự phản công.
Trong tuần rồi chúng tôi đã tập luyện giải tỏa phương án đó. So với yêu cầu không được tốt lắm. Hiệp 2, HAGL có điều chỉnh nhân sự và sau khi ghi bàn thắng, cự ly đội hình HAGL không được giữ hợp lý.
Tuyến trên chơi lơi lỏng làm ảnh hưởng đến tuyến dưới. Sau bàn thắng thứ 2, các em có phần mất tập trung để đối thủ ghi liền 2 bàn. Đây là điều chúng tôi sẽ phải làm kỹ vì chỉ vài ngày nữa sẽ là chuyến làm khách trên sân Hà Nội”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.