HLV Dương Minh Ninh: ‘HAGL không cần bổ sung cho lượt về’

03/06/2018 19:34 GMT+7

Gặp lại CLB TP.HCM một năm sau khi để thua phút cuối ở V-League 2017, HAGL đã chơi rất hay và dẫn 2-0 nhờ các bàn thắng của Văn Toàn và Công Phượng.

Tuy nhiên, chỉ trong 3 phút từ phút 67 đến 70, 2 cú sút sau những tình huống Văn Thanh và Văn Thuận đón lõng bóng văng ra đã giúp CLB TP.HCM duy trì được thành tích bất bại trước HAGL, ra về với 1 điểm.
HLV Dương Minh Ninh tiếc rẻ: “Tôi thực sự rất tiếc trận đấu chiều nay. Đúng ra HAGL phải giành được 3 điểm. Trận đấu chất lượng chuyên môn rất tốt. Toàn đội tấn công và phòng ngự hiệu quả.
Hiệp 2 các cầu thủ có một thoáng mất tập trung. Tôi và BHL phải làm việc với hàng thủ, đặc biệt là nhược điểm vẫn mất tập trung trong những thời điểm quyết định. Hôm nay, hòa đáng tiếc quá...
Nhược điểm này, những trận gần đây đã khắc phục được rất nhiều. Tuy nhiên sau 7-8 trận khá ổn thì lại lặp lại. Chúng tôi sẽ phải làm việc, quán triệt để tập trung tốt hơn, chắc chắn và an toàn hơn”.
Sau trận đấu, thủ môn Văn Tiến đã rất buồn khi mắc lỗi đổ người chậm trong bàn thắng thứ 2 khá may mắn của Văn Thuận. Càng buồn hơn khi quá bức về trận thắng hụt, một số CĐV đã nặng lời với anh.
Ông Ninh khẳng định sẽ làm công tác tâm lý để Tiến gạt những “lăn tăn” ra khỏi đầu: “Kết thúc trận đấu, khi bước sang bên kia sân tôi nghĩ Tiến có lời qua tiếng lại với CĐV.
Thực tế, 2 bàn thua đều đến từ tranh chấp không quyết liệt của hàng thủ. Từ bàn thua đầu tiên, sau đó ảnh hưởng đến tình huống bàn thua thứ 2. Tình huồng đó, phản xạ của Tiến hơi chậm. Nhưng tôi tin em sẽ vượt qua được khó khăn này”.
Công Phượng đã có bàn thắng thứ 4 tại V-League 2018 Minh Trần
Lượt đi V-League đã đi đến những bước cuối, rất nhiều CLB như Nam Định, CLB TP.HCM… đang ráo riết tìm kiếm viện binh để tăng cường cho giai đoạn 2, chắc chắn sẽ còn khốc liệt hơn.
Riêng với HAGL, HLV Dương Minh Ninh cho rằng đội nên tập trung vào việc khác: “Cầu thủ nội HAGL hiện giờ lực lượng tương đối tốt rồi. Còn ngoại binh thì thời gian cận kề. Tôi cho rằng ưu tiên của HAGL lúc này nên là ổn định lại toàn bộ đội hình, cố gắng thi đấu các trận tới tốt hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.