HLV Graechen Guillaume thất vọng khi chỉ đi tiếp nhờ lá thăm may mắn

23/10/2014 19:05 GMT+7

(TNO) Có mặt tại bán kết nhờ HLV Corica của U.21 Sydney bốc trúng lá thăm số 3 (xếp chót bảng), HLV Graechen Guillaume cho biết ông vui mừng nhưng không thỏa mãn về kết quả may rủi này.

(TNO) Có mặt tại bán kết nhờ HLV Corica của U.21 Sydney bốc trúng lá thăm số 3 (xếp chót bảng), HLV Graechen Guillaume cho biết ông vui mừng nhưng không thỏa mãn về kết quả may rủi này.

>> U.19 HAGL vào bán kết nhờ bốc thăm may mắn
>> TRỰC TIẾP trận U.19 HAGL - U.21 Sydney: 1-2 (kết thúc)
>> Chiến thắng cho U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam và U.19 HAGL

 HLV Guillaume bốc trúng lá thăm nhì bảng - Ảnh: Khả Hòa
HLV Guillaume bốc trúng lá thăm nhì bảng - Ảnh: Khả Hòa

“Trước tiên, tôi thất vọng về kết quả bởi chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu nhưng rồi không đứng vững và phải đợi đến loạt bốc thăm mới đi tiếp được.

Tôi thất vọng bởi nếu hòa U.19 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Arsenal JMG sẽ xếp nhất bảng. Khi đó, chúng tôi sẽ có thêm một ngày nghỉ nữa, thay vì phải đá ngay vào ngày 25.10 tới”, HLV Graechen Guillaume bày tỏ sau kết quả lễ bốc thăm.

U.19 HA.GL Arsenal JMG đã có một trận đấu đầy khó khăn khi U.21 Sydney đã chơi rất chặt chẽ khiến hàng công của đội không có nhiều cơ hội để lên tiếng, trong khi hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm điển hình là bàn thua ở phút 48, sau pha phối hợp đá phạt khá dễ dàng của đối thủ.

Dù đã gỡ hòa 1-1 nhờ bàn thắng của tiền đạo Văn Toàn 8 phút sau đấy, nhưng U.19 HAGL phải chấp nhận thất bại 1-2 sau tình huống đánh đầu phản lưới nhà của Ksor Úc ở phút 86.

Rõ ràng, ông thầy người Pháp muốn các học trò chơi tốt hơn: “Theo tôi, đây là một trận đấu phức tạp khi đối phương không cho nhiều khoảng trống để cầu thủ tôi chơi bóng.

Chúng tôi đã tự đánh mất ưu thế của mình, để thua bàn từ những tình huống đã được dặn dò trước như chắn bóng ở các quả đá phạt, không đá dài lên khi bị đối phương áp sát xuống. Chắc chắn, tôi sẽ phải có buổi nói chuyện với các cầu thủ”.

 

Thầy Giôm mách nước cách bốc thăm “lạ”

"Đây là lần đầu tiên tôi có mặt trong lễ bốc thăm phân hạng kiểu này. Nếu được quyền quyết định, tôi muốn có một số cách khác để phân định thắng thua.

Đấy có thể là việc chọn đội đi tiếp qua số lần bóng chạm xà ngang hay cột dọc, đội nào dứt điểm nhiều hơn... Dễ dàng nhất, theo tôi sẽ là đội nhiều thẻ nhất sẽ bị loại", HLV Graechen Guillaume gợi ý.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.