HLV Guillaume bổ sung đến 11 tân binh cho U.19 Việt Nam

12/05/2014 18:27 GMT+7

(TNO) HLV đội tuyển U.19 Việt Nam Guillaume Graechen đã triệu tập đến 11 tân binh trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản từ ngày 8.6 đến 30.6.

(TNO) HLV đội tuyển U.19 Việt Nam Guillaume Graechen đã triệu tập đến 11 tân binh trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản từ ngày 8.6 đến 30.6.

>> Lộ diện ứng viên được gọi bổ sung đội tuyển U.19 Việt Nam
>> Đứt dây chằng, Hoàng Thống chia tay sớm U.19 Việt Nam
>> Ngày khó quên của các cầu thủ U.19 Việt Nam

Niềm vui lớn với 11 tân binh

 
Vừa mới trở về từ chuyến tập huấn ở châu Âu, tuyển U.19 Việt Nam lại chuẩn bị sang Nhật - Ảnh: Độc Lập

Chỉ sau gần hai tuần huấn luyện, thử sức các tân binh, HLV Guillaume bất ngờ triệu tập đến 11 cầu thủ mới vào đội tuyển U.19 VN cho chuyến đi Nhật sắp tới.

Trong danh sách này, có đến 10/16 cầu thủ do Hội đồng chuyên môn thuộc Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) giới thiệu. Cầu thủ còn lại là Lương Hoàn Nam, cầu thủ trẻ của HAGL.

10 cầu thủ trẻ đã chinh phục được vị HLV người Pháp là: thủ môn Trần Minh Toàn (Tây Ninh), 3 trung vệ Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa), Trần Anh Thi (Tây Ninh), Bùi Tiến Dũng (Viettel); 4 tiền vệ: Phan Văn Đức (SLNA), Nguyễn Đoàn Duy Anh (Khánh Hòa), Nguyễn Quang Hải (T&T); Nguyễn Viết Nguyên (SLNA); 2 tiền đạo: Lưu Công Sơn (viettel), Phan Văn Long (Đà Nẵng).

Như vậy, trung vệ Hoàng Văn Khánh - người cũ của U.19 VN đã không được triệu tập trong chuyến tập huấn ở Nhật vào tháng 6.

Với việc trao cơ hội cho 11 cầu thủ mới, HLV Guillaume đã gây bất ngờ lớn về chuyến tập huấn của U.19 VN lần này.

Không có Đức Huy, Duy Mạnh, Văn Thiết

 
Duy Mạnh không có tên trong chuyến tập huấn ở Nhật sắp tới - Ảnh: Độc Lập

Với việc bổ sung nhiều tân binh, đội tuyển U.19 VN sẽ đi Nhật với 26 cầu thủ để chuẩn bị cho vòng chung kết U.19 châu Á 2014 vào tháng 10 tại Myanmar.

Bổ sung 11 cầu thủ mới, đồng nghĩa với việc HLV Guillaume phải tạm thời gạch tên các cầu thủ cũ. Trong số này, có 3 cầu thủ chấn thương là Ksor Úc, Lê Hoàng Thống và Văn Quý.

Điều khá bất ngờ là những cầu thủ chơi tốt trong màu áo U.19 VN ở giải Đông Nam Á, vòng loại châu Á, cũng như Giải tứ hùng Nutifood 2014 là Đức Huy, Duy Mạnh, Văn Thiết không có tên trong đợt tập huấn trên đất Nhật sắp tới.

Giải thích về việc bổ sung đến 11 cầu thủ cho chuyến tập huấn ở Nhật, HLV Guillaume nói: “Chúng tôi luôn muốn đội tuyển có sự cạnh tranh, để các cầu thủ luôn luôn phấn đấu nỗ lực hết mình trong tập luyện. Điều này sẽ giúp đội tuyển ngày càng mạnh lên”.

Tuy nhiên ông Guillaume cũng cẩn thận nói rằng, danh sách tập huấn tại Nhật không phải là danh sách cuối cùng tham dự vòng chung kết U.19 châu Á. Các cầu thủ không đi chuyến này vẫn hoàn toàn có cơ hội góp mặt với U.19 VN trong các chuyến tập huấn sau. Ngược lại, những cầu thủ không đạt yêu cầu trong chuyến tập huấn tại Nhật sẽ nhanh chóng bị thay thế sau ngày 30.6.

Danh sách 26 tuyển thủ U.19 Việt Nam tập huấn tại Nhật Bản

Lê Văn Trường (HAGL), Phí Minh Long (Hà Nội), Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Lê Văn Sơn (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Hữu Anh Tài (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hòa), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Thanh Hậu (HAGL), Hoàng Thanh Tùng (HAGL), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa), Trần Minh Toàn (Tây Ninh), Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa), Trần Anh Thi (Tây Ninh), Bùi Tiến Dũng (Viettel); Phan Văn Đức (SLNA), Nguyễn Đoàn Duy Anh (Khánh Hòa), Nguyễn Quang Hải (T&T); Nguyễn Viết Nguyên (SLNA); Lưu Công Sơn (viettel), Phan Văn Long (Đà Nẵng); Lương Hoàn Nam (HAGL)

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.