HLV Guillaume Graechen: 'HAGL đã đánh mất bản sắc của mình'

28/06/2015 19:49 GMT+7

(TNO) Sau thất bại 1-4 trên sân Gò Đậu của Bình Dương, HLV Guillaume Graechen thừa nhận HAGL đang yếu đi khi để mất bản sắc của mình.

(TNO) Sau thất bại 1-4 trên sân Gò Đậu của Bình Dương, HLV Guillaume Graechen thừa nhận HAGL đang yếu đi khi để mất bản sắc của mình.

HLV Guillaume Graechen tại buổi họp báo sau trận đấu với Bình Dương - Ảnh: Độc Lập
Tại buổi họp báo sau trận đấu chiều tối 28.6, HLV trưởng HAGL Guillaume Graechen đã chính thức thừa nhận HAGL đang đánh mất bản sắc của mình đã chơi chệch choạc trong thời gian qua khiến cho đội không đạt kết quả tốt nhất.

VIDEO: Bình Dương 4-1 HAGL

6 tháng đã qua đi ở chiến trường V-League, nhưng HAGL chỉ có tiến bộ duy nhất đó là sức mạnh cá nhân của từng cầu thủ còn mọi yếu tố cần thiết khác chưa thể hiện sự tiến bộ cụ thể, ông Guillaume Garechen bày tỏ: “Điểm duy nhất mà tôi hài lòng đó là sức mạnh cá nhân của từng cầu thủ có tiến bộ, còn mọi vấn đề khác họ không đạt được điều ma tôi mong muốn. Với HAGL bây giờ, cầu thủ phải nhanh chóng lấy lại bản sắc của mình, nếu không sẽ tiếp tục trượt dài”.

Tiếp đó, ông Guillaume xác nhận, tùy vào thực lực cũng như thứ hạng của HAGL mà ông sẽ thay đổi mục tiêu: “Mục tiêu của chúng tôi ở giai đoạn 2 là nỗ lực lấy điểm trước các đối thủ trực tiếp như Đồng Nai, Cần Thơ, còn các đối thủ như Bình Dương rõ ràng họ ở đẳng cấp khác, vượt trội so với HAGL. Nếu lấy điểm trực tiếp trước các đối thủ này, chúng tôi sẽ trụ hạng thành công”.

HAGL đã rơi xuống khu vực nguy hiểm - Ảnh: Độc Lập

Ông Guillaume Graechen cũng kỳ vọng ở giai đoạn hai khi mà Văn Toàn trở lại và tân binh Moussa có thể hòa nhập với lối chơi của toàn đội: “Tôi chờ đợi trong hai trận tới, Moussa sẽ hòa nhập với lối chơi của toàn đội bởi anh ấy là cầu thủ mà chúng tôi hy vọng sẽ giúp HAGL mạnh mẽ hơn trên hàng tấn công. Hơn nữa, khi Văn Toàn trở lại sau chấn thương, chúng tôi sẽ có thể chơi với 3 tiền đạo ở một vài trận quan trọng để giành chiến thắng”.

Dù không thành công với HAGL nhưng nhà cầm quân người Pháp tuyên bố ông sẽ không bao giờ từ chức: “Tôi không phải là người gặp khó là bỏ chạy, tôi sẽ chiến đấu với đội bóng đến cùng. Trừ trường hợp bầu Đức không còn tin tưởng tôi. Với tôi mọi việc vẫn đang còn phía trước và tôi tin mình có thể giúp đội trụ hạng thành công”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.