HLV Guillaume Graechen khen học trò dù HAGL không thắng

27/03/2018 08:49 GMT+7

Chơi áp đảo suốt trận đấu nhưng để Mito Hollyhock gỡ hòa 1-1 từ một cơ hội hiếm hoi, HLV Guillaume Graechen vẫn có những đánh giá tích cực về các học trò.

“Tôi hài lòng về tinh thần tập thể. Hôm nay đội bóng thi đấu rất tốt. Các cầu thủ đã tạo được nhiều tình huống có thể ghi bàn.
Tuy nhiên, tôi chưa hài lòng về kết quả. Đáng ra chúng tôi đã có thể giải quyết trận đấu nhưng rồi để đối thủ gỡ được.
Tôi xin chúc mừng Mito Hollyhock. Tôi đã gặp họ rất nhiều lần. Các cầu thủ Mito Hollyhock luôn bình tĩnh, không bao giờ nóng vội với niềm tin rằng mình có thể tìm được bàn gỡ”, HLV Guillaume Graechen phát biểu.
HLV Guillaume Graechen hài lòng về tinh thần thi đấu tập thể của HAGL JMG Độc Lập
Nhìn lại trận đấu, “thầy Giôm” tỏ ý tiếc rẻ khi HAGL JMG tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể có thêm bàn thắng ngoài pha lập công phút 40 của Lê Minh Bình.
Ông cho biết: “Các cầu thủ rất nóng vội trong các đợt tấn công. Họ muốn tấn công thật nhanh trong khi đúng ra phải nắm giữ được thế trận, nhất là khi thiếu người trong các pha tấn công.
Đó là điều rất khó để điều chỉnh vì đây là cá tính riêng của mỗi người. Nhưng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ họ điều chỉnh tốt hơn”.
Các cầu thủ HAGL JMG ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Lê Minh Bình Độc Lập
Hướng đến trận tiếp theo gặp U.19 tuyển chọn Việt Nam rất mạnh, HLV Guillaume Graechen dự định sẽ có những điều chỉnh nhân sự vì đội của ông thua đối thủ 2 ngày nghỉ.
“Gặp U.19 tuyển chọn Việt Nam tôi sẽ có điều chỉnh vì họ được nghỉ 4 ngày. Tôi sẽ thay đổi vài vị trí, trao cơ hội cho các cầu thủ chưa được ra sân nhiều. Dù vậy, sẽ không nhiều vì phải giữ sự cân bằng trong đội hình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.