HLV Guillaume: 'HAGL sẽ đá cởi mở với Hà Nội T&T'

24/04/2015 20:06 GMT+7

* 'HAGL không chỉ có Công Phượng đáng sợ' (TNO) Chiều 24.4, CLB HAGL đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy trước trận gặp chủ nhà Hà Nội T&T vào chiều 25.4. Đội bóng của bầu Đức tỏ ra khá tự tin trước cuộc đối đầu với đại diện Thủ đô.

* 'HAGL không chỉ có Công Phượng đáng sợ' 
(TNO) Chiều 24.4, CLB HAGL đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy trước trận gặp chủ nhà Hà Nội T&T vào chiều 25.4. Đội bóng của bầu Đức tỏ ra khá tự tin trước cuộc đối đầu với đại diện Thủ đô.
Đông Triều (xanh, sau) đã có thể chơi trọn vẹn 90 phút
Trong suốt 1 giờ tập luyện trên sân Hàng Đẫy, HLV Guillaume Graechen cho các học trò luyện những bài chiến thuật với đội hình 4-3-3. Có thể nhận thấy ở trận đấu ngày mai, HAGL vẫn sẽ xuất phát với đội hình gồm nhiều cầu thủ xuất thân từ Học viện JMG. 

Đông Triều đã trở lại từ trận đấu trước và anh chỉ bị thay ra khi đã đuối sức. Chia sẻ về việc này, bác sĩ Đồng Xuân Lâm cho biết: "Ở trận đấu trước Triều đá được 87 phút rồi bị chuột rút do chưa đảm bảo về thể lực sau thời gian dài dưỡng thương. Còn ở trận đấu tới, Triều sẽ chơi với 100% phong độ".

HLV Guillaume Graechen tỏ ra khá hài lòng với mặt sân Hàng Đẫy, ông nói: "Mặt cỏ tại đây khá bằng phẳng và độ nẩy của bóng không cao. Đây là điều kiện thuận lợi để HAGL triển khai lối chơi sở trưởng là bóng ngắn, ít chạm.

Đội bạn cũng lựa chọn lối chơi tương tự chúng tôi là cố gắng kiểm soát bóng, qua đó áp đặt lối chơi và giành lợi thế trên sân. Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu hay và có tính cởi mở rất cao. 

Lúc này cả 2 đội đều đang cần nhiều điểm số hơn nữa, vì thế HAGL sẽ cố gắng để có được 3 điểm, có thể Hà Nội T&T cũng vậy. Cơ hội giành chiến thắng lúc này đang chia đều cho cả 2 đội, bởi chúng ta không thể nói trước khi trận đấu chưa kết thúc".
Trên bảng xếp hạng hiện tại của V-League 2015, chủ nhà Hà Nội T&T đang xếp vị trí thứ 9 với 10 điểm, với 2 điểm kém hơn, thầy trò HLV Guillaume Graechen tạm đứng thứ 11. Một trận thắng với 3 điểm có được, chắc chắn cả HAGL và Hà Nội T&T sẽ cải thiện đáng kể thứ hạng sau vòng 11 này.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và HAGL sẽ diễn ra vào 18 giờ chiều mai (25.4) trên sân Hàng Đẫy và được Thanh Niên Online tường thuật trực tiếp.
'HAGL không chỉ có Công Phượng đáng sợ'
Chia sẻ với Thanh Niên Online, HLV trưởng CLB Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng cho biết, ông và các học trò sẽ cố gắng để có điểm trên sân nhà, trước đối thủ đang kém mình 2 bậc trên bảng xếp hạng.
Công Phượng đang được các fan nữ Hà Nội xin chữ ký
"HAGL là đội bóng với nhiều cầu thủ tốt, sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Họ có lối chơi đẹp mắt, với lối chơi phối hợp nhỏ, nhanh hòng kiểm soát thế trận.

Trước một đội bóng như vậy, tôi và các học trò vẫn sẽ triển khai lối chơi sở trường của mình. Cố gắng kiểm soát bóng. Đây sẽ là một trận đấu hay. Hà Nội T&T có lợi thế được chơi trên sân nhà, vì thế mục tiêu của chúng tôi là giành ít nhất 1 điểm.

Trong đội hình của HAGL có nhiều cầu thủ đáng chú ý như Công Phượng, Tuấn Anh... đây đều là những cầu thủ cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên quan điểm của tôi là thành công của một đội bóng phải dựa trên sức mạnh của một tập thể. Thực ra cầu thủ HAGL đều rất nguy hiểm, vì vậy chúng tôi không thể quá để tâm tới một vài cá nhân ở trên sân", ông Hùng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.