HLV Guillaume: 'HAGL sẽ thay đổi để thắng Đồng Nai'

18/04/2015 20:37 GMT+7

(TNO) HLV Guillaume Graechen khẳng định ông đã mổ băng rất kỹ trận thua SLNA, nhằm đưa ra những điều chỉnh cả về cá nhân lẫn tập thể cho HAGL để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Đồng Nai vào ngày mai.

(TNO) HLV Guillaume Graechen khẳng định ông đã mổ băng rất kỹ trận thua SLNA, nhằm đưa ra những điều chỉnh cả về cá nhân lẫn tập thể cho HAGL để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Đồng Nai vào ngày mai.
HLV Guillaume Graechen dặn dò rất kỹ các cầu thủ ở hàng phòng ngự trước trận gặp Đồng Nai 
“Cũng tương tự như chúng tôi, Đồng Nai đang ở vị trí nguy hiểm. Cho nên chắc chắn ngày mai sẽ là trận đấu phức tạp. Mục tiêu của chúng tôi sẽ giống những trận đấu khác là chiến thắng, dù có thể lối chơi sẽ thay đổi.
Tinh thần của các cầu thủ đều tốt. Chúng tôi đã có 1 tuần lễ tập luyện hiệu quả. Trận gặp SLNA chúng tôi thua vì thiếu quyết liệt trong các pha bóng. Dù vậy, tôi hài lòng về lối chơi của các cầu thủ.
Chúng tôi đã làm việc trên băng ghi hình rất nhiều để chỉnh sửa tất cả những sai sót của đội bóng. Tôi đã có những điều chỉnh cả ở cá nhân lẫn sự phối hợp tập thể trong suốt tuần qua để chuẩn bị cho trận gặp Đồng Nai”, HLV Guillaume chia sẻ sau buổi tập cuối cùng trên sân Pleiku trước cuộc tiếp đón Đồng Nai vào lúc 17 giờ ngày 19.4.
HLV Guillaume nói chuyện vớicầu thủ thử việc Franklin. Sau khi đã ổn định hàng thủ, HAGL muốn bổ sung 1 tiền đạo ngoại chất lượng cho giai đoạn 2
Sau 9 vòng đấu, HAGL đang tạm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, chỉ trên mỗi XSKT.Cần Thơ và Đồng Nai. Để cải thiện tình hình, họ sẽ bổ sung lực lượng ở giai đoạn 2.
Thầy “Giôm” cho biết đội đã chốt được hàng thủ: “Hiện tại đội đã ký hợp đồng với Tiến Dũng và Franklin. Chúng tôi sẽ tìm kiếm tiền đạo cho giai đoạn 2. Sắp tới sẽ có 5 cầu thủ đến thử việc. Hãy chờ xem.
Franklin đã biết đội bóng từ hơn 3 tuần. Cậu ấy nói tiếng anh rất sõi và đang hòa nhập rất tốt. Riêng Tiến Dũng có thái độ tập luyện rất nghiêm túc và hà khắc với bản thân. Thể hiện của cậu ấy là rất tốt. Tôi rất hài lòng với cậu ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.