HLV Guillaume 'lên đồng' với U.19 HAGL

26/10/2014 15:30 GMT+7

(TNO) HLV trưởng U.19 HAGL Guillaume Graechen đã chỉ đạo quyết liệt trong trận đấu giữa U.19 HAGL gặp U.21 Báo Thanh Niên và tất nhiên, ông là người 'sướng' nhất.

(TNO) HLV trưởng U.19 HAGL Guillaume Graechen đã chỉ đạo quyết liệt trong trận đấu giữa U.19 HAGL gặp U.21 Báo Thanh Niên và tất nhiên, ông là người 'sướng' nhất.

>> U.19 HAGL cũng có bài hát cổ động
>> Thắng luân lưu, U.19 HAGL vào chơi trận chung kết
>> Lo ngại cầu thủ U.19 HAGL mắc bệnh sao
>> HLV Graechen Guillaume vui khi Công Phượng biết thay đổi
>> HLV Guillaume Graechen dọa để Công Phượng ngồi dự bị

 

HLV Guillaume không hề đứng yên ngoài đường piste

Suốt trận đấu, vị HLV người Pháp đứng liên tục và hò hét theo từng đường bóng của các cầu thủ U.19 HAGL.

Hết kêu Tuấn Anh đẩy lên, Hồng Duy lùi về, ông Guillaume còn hò hét Công Phượng di chuyển, Văn Toàn sút xa… Xem nhà cầm quân người Pháp chỉ đạo trên sân, có thể thấy ông hết mình vì các cầu thủ trẻ của mình.

 


Ông HLV người Pháp có nhiều cách truyền lửa cho các học trò

Chính ông đã truyền "nhiệt" và "lửa" của mình cho các học trò để các cầu thủ U.19 HAGL đá càng lúc càng sung suốt 90 phút.

Sau khi Phi Sơn (U.21 Báo Thanh Niên VN) sút hỏng quả 11m, U.19 HAGL chiến thắng, vị thuyền trưởng U.19 HAGL nhảy cẫng lên, ông ôm chầm các cầu thủ rồi lăn kềnh giữa sân, thể hiện niềm vui vô bờ bến.

Sau cảm xúc thăng hoa, hỏi đùa ông vì sao lại mừng vui đến như vậy, ông Guillaume Graechen bày tỏ: “Tôi đã rất căng thẳng khi bước vào loạt sút 11m. Tôi đã rất lo lắng vì suốt trận cầu thủ chúng tôi chơi tốt hơn, nếu thua ở loạt 11m thì thật bất công”.

 



Guillaume có cách lo lắng cũng như ăn mừng rất riêng

Vị HLV được bầu Đức tin cẩn này cũng cho biết chiến thắng trên chấm 11m giúp ông và cầu thủ vượt qua cái “dớp” - như cách mà người Việt Na thường nói: “Trước đây chúng tôi thường thua những trận quan trọng trong loạt sút luân lưu 11m. Vì thế, chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi bước qua ngưỡng không may của mình. Trong trận chung kết, tôi sẵn sàng ăn mừng một cách điên cuồng hơn nếu U.19 HAGL vô địch. Cả 3 lần chúng tôi đều về nhì, đây là cơ hội rất lớn để chúng tôi đổi màu huy chương nên sẽ làm hết mình trong trận cầu ngày 28.10”.

Quang Huy
Ảnh: Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.