HLV Guillaume: 'Rất may HAGL không phải đối đầu với Công Phượng'

05/01/2015 10:15 GMT+7

(TNO) Là người khá kiệm lời, nhưng sau chiến thắng đầu tiên của HAGL tại V-League 2015 (ngày 4.1) HLV Guillaume Graechen đã phá lệ đưa ra những lời có cánh cho các học trò.

(TNO) Là người khá kiệm lời, nhưng sau chiến thắng đầu tiên của HAGL tại V-League 2015 (ngày 4.1) HLV Guillaume Graechen đã phá lệ đưa ra những lời có cánh cho các học trò.

>> Công Phượng lập cú đúp, HAGL thắng Khánh Hòa 4-2
>> HLV Miura bể kế hoạch xem lứa Công Phượng ra mắt V-League 2015
>> Vé xem Công Phượng đá V-League, chưa bán đã sốt

Công Phượng ăn mừng cùng Hoàng Thiên sau bàn thắng đầu tiên cho HAGL ở đấu trường V-League - Ảnh: Khả Hòa
Công Phượng ăn mừng cùng Hoàng Thiên sau bàn thắng đầu tiên cho HAGL ở đấu trường V-League - Ảnh: Khả Hòa

Trong chiến thắng 4-2 của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trước Sanna Khánh Hòa BVN (S.Khánh Hòa BVN), Công Phượng chơi rất hay. Anh ghi 2 bàn và tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành của Sanna Khánh Hòa BVN.

“Về màn trình diễn của Công Phượng ngày hôm nay, tôi chỉ có thể nói rằng, tốt hơn hết tôi nên có cậu ấy trong đội hình của mình còn hơn là phải đối đầu với cậu ấy.

Phượng là cầu thủ có thể làm được rất nhiều điều với trái bóng. Cậu ấy có thể lừa bóng, sút bóng, chặn bóng. Anh ta luôn xuất hiện đúng lúc khi cần. >> CLIP Công Phượng solo và sút cháy lưới Khánh Hòa

Dẫu vậy, tôi rất hài lòng với thái độ thi đấu của toàn đội. Tôi cũng hạnh phúc khi thấy thể lực của các học trò đã được cải thiện đáng kể. Thậm chí tôi không chờ đợi các cầu thủ có thể đá áp sát đối phương suốt cả trận như thế”, HLV Guillaume phát biểu sau trận đấu.

Thầy
HLV Guillaume (trái) phấn khích về màn trình diễn của Công Phượng, đến mức phá lệ đưa ra những lời khen nặng ký cho học trò - Ảnh: Minh Trần

Chia sẻ về trận đấu, nhà cầm quân người Pháp nói thêm: “S.Khánh Hòa đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi ở trận đấu này. Hiệp 1, họ không chủ động lên bóng trong khi ở hiệp 2 họ sử dụng nhiều đường bóng dài khiến cầu thủ chúng tôi rất vất vả.

Tuy nhiên, các cầu thủ đã làm rất tốt trong việc điều tiết nhịp độ thi đấu và đảm bảo lối chơi. Trong thời điểm khó khăn ở hiệp 2, chúng tôi đã kịp ghi những bàn thắng để nâng cách biệt lên thành 2 bàn. Một điểm đặc biệt là chúng tôi có những cầu thủ có khả năng sút xa rất tốt mà trước đó họ ít sử dụng”.

Tuấn Anh chính là cầu thủ mở tỷ số cho HAGL từ một pha sút xa ngoài vòng cấm. Ở bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của HAGL, Xuân Trường cũng đã có một cú sút xa đầy kỹ thuật.


CLIP TRẬN HAGL 4-2 SANNA KHÁNH HÒA

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.