HLV Guillaume: 'Yêu quý U.19 Việt Nam hãy ủng hộ cho HAGL'

29/01/2015 09:30 GMT+7

(TNO) Cùng với đội tuyển U.19 Việt Nam lần thứ 2 được trao giải thưởng Fair Play của năm, HLV Guillaume Graechen cho biết ông sẽ luôn trung thành với bóng đá đẹp để đem lại sự thích thú cho người hâm mộ.

(TNO) Cùng với đội tuyển U.19 Việt Nam lần thứ 2 được trao giải thưởng Fair Play của năm, HLV Guillaume Graechen cho biết ông sẽ luôn trung thành với bóng đá đẹp để đem lại sự thích thú cho người hâm mộ.

>> U.19 Việt Nam đoạt giải Fair Play 2014
>> Bầu Đức chơi đẹp, HAGL vào chung kết giải Fair Play
>> Bầu Đức tâng bốc HLV Guillaume lên tận mây xanh

 
HLV Guillaume Graechen hứa sẽ trung thành với lối đá đẹp - Ảnh: Khả Hòa

Chia sẻ với Thanh Niên Online sau khi cùng các học trò Xuân Trường, Tuấn Anh nhận giải, HLV Guillaume Graechen nói: “Chúng tôi rất vui khi các phóng viên báo chí và người hâm mộ vẫn dành tình cảm rất đặt biệt cho đội tuyển U.19 Việt Nam.

Đội U.19 Việt Nam do tôi dẫn dắt đã giải tán, nhiều cầu thủ bước sang tuổi 20, nhưng người hâm mộ yêu mến đội tuyển U.19 Việt Nam vẫn có thể thấy được lối chơi đẹp cũng những cầu thủ U.19 quen thuộc trong màu áo HAGL. Nếu yêu thích U.19 Việt Nam các bạn có thể ủng hộ cho HAGL.

Dù gặp nhiều khó khăn ở đấu trường V-League, nhưng tôi và các cầu thủ luôn trung thành với lối chơi đẹp, bởi nó đã đem lại sự thích thú cho người hâm mộ”.

Nhà cầm quân người Pháp nói tiếp: “Tôi thật sự là người may mắn, bởi khi dẫn dắt HAGL tôi được ông Đoàn Nguyên Đức ủng hộ tuyệt đối trong việc thể hiện bóng đá tấn công đẹp mắt.

Ông Đức luôn nói với tôi rằng dù kết quả thế nào thì hãy cứ luôn để cầu thủ chơi bóng đá tấn công. Quan điểm của ông Đức trùng hợp với quan điểm của cá nhân tôi, nên tôi rất thoải mái khi làm việc tại HAGL”.


Thầy trò HLV Guillaume Graechen lần thứ 2 đoạt giải Fair Play - Ảnh: Khả Hòa

Bên cạnh buổi trò chuyện, ông Guillaume Graechen cũng chia sẻ những khó khăn mà ông và các học trò vấp phải khi lần đầu thi đấu ở V-League. Ông nói: “Khi HAGL thua liền 3 trận, tôi thật sự gặp áp lực. Nhiều đêm tôi cứ suy nghĩ đến không chợp mắt được để tìm ra giải pháp giúp đội chiến thắng. Nhưng trong thời điểm khó khăn đó, tôi cũng không cho phép mình từ bỏ bóng đá đẹp.

Vấn đề của chúng tôi là phải vừa đá đẹp mắt vừa mang lại hiệu quả. Bởi tôi biết cho dù có đá đẹp đến đâu mà không đem lại hiệu quả thì thành quả chỉ là con số 0”.

Sau 5 vòng đấu tại V-League, ông Guillaume Graechen tự tin khẳng định các cầu thủ trẻ của mình đã tiến bộ: “Tôi rất mừng bởi các cầu thủ đã tiến bộ nhanh chóng chỉ sau 5 trận. Nếu ai theo dõi HAGL thi đấu thì có thể thấy, các cầu thủ của tôi không hề biết sợ. Họ sẵn sàng cầm bóng phối hợp và đi bóng trước bất cứ đối thủ nào.

Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy hết khả năng của các cầu thủ để HAGL tiếp tục tạo ấn tượng đẹp với người hâm mộ bằng những chiến thắng”.

Khánh Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.