HLV HAGL chấp nhận mạo hiểm để trẻ hóa

Đưa ra đội hình lạ lẫm trong thất bại 0-5 trước B.Bình Dương, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết lý do đến từ điều kiện sức khỏe của một số trụ cột và cả là quyết tâm đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ.

Đưa ra đội hình lạ lẫm trong thất bại 0-5 trước B.Bình Dương, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết lý do đến từ điều kiện sức khỏe của một số trụ cột và cả là quyết tâm đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ.

Nỗi thất vọng của Đức Lương (áo trắng) sau bàn thắng của B.Bình Dương - Ảnh: Độc Lập

“Văn Toàn bị ốm. Theo kế hoạch của ban huấn luyện, chúng tôi sẽ chỉ sử dụng cậu ấy trong 45 phút của hiệp 2 để đảm bảo an toàn. Hồng Duy cũng gặp vấn đề sức khỏe nên không thể đi cùng đội bóng ở chuyến đi này.

Các bạn biết đấy, HAGL rất khó khăn. Cầu thủ chúng tôi còn rất trẻ, trụ cột tốt đã ra đi. Chúng tôi xác định trận đấu như gặp Long An trên sân nhà để cải thiện vị trí.

Chúng tôi có một lực lượng trẻ giàu tiềm năng phát triển. Họ còn rất trẻ. Tôi tin rằng nếu có cơ hội phát triển những cầu thủ đó sẽ rất bổ ích cho bóng đá Việt nam.

Sau trận đấu này, ngày mai đội sẽ có trận đấu với Đồng Nai, sao để các em cố gắng có nhiều trận cọ xát. Như trận chiều nay giúp các em rất nhiều về kinh nghiệm”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.


[VIDEO]: B.BÌNH DƯƠNG 5-0 HAGL

Ở chuyến làm khách trên sân Gò Đậu, HAGL đã không đăng ký Hồng Duy và Văn Tiến (ở lại Hàm Rồng) và cho Văn Sơn, Văn Toàn ngồi dự bị cho Thanh Hậu đá chính.

Với nhiều xáo trộn như vậy, HAGL đã gặp rất nhiều khó khăn trước B.Bình Dương và thua sớm 2 bàn. Cộng thêm việc tung các cầu thủ trẻ vào sân trong hiệp 2 như A Hoàng, Thanh Bình vào thay Văn Long, Ideguchi, họ đã không gượng dậy nổi và chấp nhận thất bại nặng nề 0-5.

Tuy nhiên, đội đã đón chào sự trở lại của trung vệ Đông Triều, người đã chơi trọn 90 phút. Ông Tuấn cho hay: “Theo tính toán của ban huấn luyện, Đông Triều sở trường chơi ở vị trí trung vệ. Với một thời gian chấn thương lâu, cậu ấy trở lại với vị trí sở trường sẽ nhanh bắt nhịp lại”. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.