HLV HAGL: 'Hai trận nữa Công Phượng sẽ ghi bàn'

13/01/2017 20:48 GMT+7

Trước nhận xét của HLV Việt Hoàng bên phía Hải Phòng, HLV Quốc Tuấn khẳng định niềm tin Công Phượng sẽ sớm ghi bàn tại V-League 2017.

"Tất cả các cầu thủ của tôi đều còn rất trẻ nên rất dễ bị tâm lý căng cứng khi ra sân. Một bàn thắng chính là cú hích về mặt tinh thần sẽ giúp họ lấy lại sự tự tin rất nhiều khi ra sân.
Tôi nghĩ, sau hai trận đấu vừa qua Công Phượng đã thi đấu tốt hơn nhiều. Cậu ấy chỉ cần một bàn thắng để khích lệ tinh thần. Công Phượng sẽ trở lại là chính mình. Hãy đợi chúng tôi trong 2 trận đấu tới, rất có thể tiền đạo Công Phượng sẽ nổ súng", HLV Quốc Tuấn khẳng định.
HAGL đang khởi đầu V-League 2017 một cách trầy trật. Sau thất bại tại Đà Nẵng, thầy trò HLV Quốc Tuấn thua tiếp Hải Phòng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ thúc thủ tại Pleiku trước đội bóng hoa phượng đỏ.
Hai thất bại liên tiếp đang khiến HAGL rơi xuống khu vực cuối bảng. Đèn báo động lại được thắp lên nhất là khi họ thua cả đội bóng luôn cấp điểm mỗi khi làm khách ở Gia Lai.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn (phải) vẫn rất tự tin về Công Phượng Phúc An
Ông Tuấn phát biểu: "Hôm nay, Hải Phòng rất biết cách chớp thời cơ. Họ thi đấu không thật sự tốt nhưng việc các đồng đội tận dụng tốt các cơ hội tạo ra được giúp cho Hải Phòng có được chiến thắng chung cuộc.
Bóng đá là như thế. Và chúng tôi buộc phải chấp nhận", HLV Nguyễn Quốc Tuấn ngậm ngùi nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.