HLV HAGL 'tố' trọng tài đã lấy mất 1 bàn thắng và quả penalty

24/09/2017 21:21 GMT+7

Bước vào buổi họp báo, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra bức xúc về 2 tình huống cho rằng trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã lấy mất 1 bàn thắng và 1 quả penalty của HAGL.


[VIDEO]: TP.HCM - HAGL
“Trận hôm nay chúng tôi đánh giá tất cả cầu thủ chấp hành đúng đấu pháp, chơi rất tốt. Tuy nhiên kết quả rất đáng tiếc vì kết quả hòa là hợp lý.
Nhân trận đấu này, tôi muốn đề nghị ban tổ chức xem lại tình huống chúng tôi ghi bàn không việt vị, 1 tình huống không được penalty nhưng trọng tài không công nhận.
Thông qua báo chí, chúng tôi đề nghị BTC xem xét lại. Nếu không chúng tôi sẽ chính thức có kiến nghị”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu.
CLB TP.HCM và HAGL đã có một trận không hấp dẫn nhưng có khá nhiều tranh cãi khi các cầu thủ nhiều lần nổi nóng với nhau sau các pha vào bóng quyết liệt.
Phút 20, Công Phượng đột phá và đội trưởng Đình Luật đã vào bóng quyết liệt và cướp được bóng. HAGL đòi hưởng 11 m nhưng trọng tài Ngọc Hài yêu cầu tiếp tục trận đấu.
Phút 26, Motta kết thúc tình huống phối hợp đá tạt bóng rất hay của HAGL để thoát xuống đánh đầu làm tung lưới thủ môn Thiện Esele nhưng trọng tài biên đã phất cờ.
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà rút thẻ đỏ chính xác sau pha phạm lỗi ngoài khu vực cấm địa của thủ môn Tô Vĩnh Lợi Độc Lập
Tấn công nhiều không ghi được bàn, HAGL nhận đòn “hồi mã thương” ở phút chính thức cuối cùng khi tiền đạo Da Sylva thoát xuống buộc thủ môn Tô Vĩnh Lợi phạm lỗi sát vòng cấm.
Chính Da Sylva đã sút phạt thành công khiến thủ môn Văn Tiến vừa vào sân phải vào lưới nhặt bóng.
Ông Tuấn cho rằng: “Tiến vừa vào sân, chưa kịp khởi động nên để thua bàn là bình thường. Không đáng trách. Nhìn chung cả trận đấu các cầu thủ HAGL đã chơi rất tốt.
Tôi không bàn cãi nhiều về trọng tài trong cả trận. Trận đấu này hòa là xứng đáng nhưng nếu thua chúng tôi cũng chấp nhận. Nhưng chúng tôi yêu cầu ban tổ chức mổ băng xem lại 2 tình huống đã nêu”.
Công Phượng và trung vệ Đình Luật trong một pha tranh chấp Độc Lập
Về phần mình, HLV Alain Fiard tỏ ra bình thản và cho rằng CLB TP.HCM thắng xứng đáng. Ông nói: “Trận gặp S.Khánh Hòa chúng tôi chơi tốt hơn nhưng lại thua. Hôm nay HAGL đá tốt và thua chúng tôi cũng là bình thường.
Tôi không nhìn rõ lắm các tình huống mà HLV HAGL nói. Có thể là có penalty hoặc không. Các HLV thường hay đổ cho trọng tài sau một trận thua. Tôi không bàn luận nhiều về những điều này.
Chiến thắng hôm nay rất quan trọng với tinh thần toàn đội CLB TP.HCM sau 2 trận thua liên tiếp trước S.Khánh Hòa và XSKT.Cần Thơ. 3 điểm trước HAGL rất có ý nghĩa với chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.