HLV HAGL: ‘Tuấn Anh căng thẳng khi thi đấu trên sân nhà’

02/03/2019 21:02 GMT+7

HLV Dương Minh Ninh cho rằng việc trở về chơi trên sân nhà (có thêm HLV Park Hang-seo trên khán đài - PV) sau 1 năm trời vắng mặt khiến tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hơi căng thẳng.

Ngày 1.3 là một ngày bận rộn và nhiều sự kiện khi HLV Park Hang-seo có mặt ở Pleiku, xuống Hàm Rồng thăm đại bản doanh CLB HAGL và học viện HAGL JMG.
Tại đây, ông Park đã có bữa cơm thân mật cùng bầu Đức tại nhà ăn của Hàm Rồng. Có thông tin cho rằng ở bữa cơm trưa, ông Park đã hỏi rất kỹ tình hình chấn thương và sức khỏe hiện tại của đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh.
Trước đó, Tuấn Anh đã có trận tái xuất khá khả quan trong chiến thắng 4-1 trên sân 19.8 của S.Khánh Hòa. Tuy nhiên, anh đã không thể giúp HAGL tái lập 3 điểm tương tự khi trở về sân nhà Pleiku gặp CLB TP.HCM.

tin liên quan

Văn Toàn 'nổ súng', HAGL vẫn thua tại Pleiku
Tiếp CLB TP.HCM có HLV trưởng Chung Hae-seung quá hiểu rõ mình, HAGL không giữ được sự tưng bừng như trận ra quân, không chỉ ở mặt trận tấn công mà thậm chí nhận những bàn thua đau.  
Thực tế HAGL đã chơi khá ổn trong 45 phút đầu tiên, khi kiểm soát tốt trận đấu, không cho CLB TP.HCM nhiều cơ hội chống trả hay phản công nhanh.
Tuy nhiên tình hình bắt đầu xấu đi từ hiệp 2. Đặc biệt sau bàn thua đầu tiên khi CLB TP.HCM tận dụng một thoáng sơ sẩy của hàng thủ để có bàn thắng do công Hoàng Thịnh ở phút 56. Bàn thua tiếp theo của Vinicius ở phút 62 khiến tình thế khó hơn.
Trước hàng thủ chơi tập trung và gắn kết của CLB TP.HCM, HAGL đã chỉ có thể có bàn gỡ từ quả 11m của Văn Toàn phút 90.
Tuấn Anh đang có sự trở lại tích cực, nhất là về mặt thể lực Minh Trần
Cá nhân Tuấn Anh chơi tích cực, nhiều lần đoạt được bóng trong chân đối thủ và vẫn có những pha xử lý bóng thông minh, dù cảm giác bóng vẫn cần thời gian để cải thiện.
HLV Dương Minh Ninh cho rằng: “Năm 2018, Tuấn Anh nghỉ mổ gối và hồi phục. Trận đầu ở sân Khánh Hòa cậu ấy chơi rất tốt.
Tuy nhiên, khi quay lại sân nhà Pleiku, sau 1 năm đương nhiên cậu ấy có một chút thận trọng, nên trước CLB TP.HCM Tuấn Anh thi đấu không được tốt lắm”.
Bầu Đức đón HLV Park Hang-seo tại Pleiku, trước khi ông thầy người Hàn Quốc ghé Hàm Rồng và dự khán trận đấu giữa HAGL và CLB TP.HCM Minh Trần
Về thất bại trước CLB TP.HCM, ông Ninh cho rằng: “Mới vòng đấu thứ 2 thôi, thực sự chưa đánh giá được gì. Toàn đội cố gắng làm sao quyết tâm thi đấu trận sắp tới để lấy điểm trước Sài Gòn.
Công Phượng xuất ngoại có rất nhiều vị trí che lấp khoảng trống cậu ấy để lại. Ở trận ra quân HAGL chơi rất tốt. Toàn đội từ hậu vệ, tiền vệ, tiền đạo đều chơi hay.
Ở trận này, các em chơi thận trọng quá. Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều nhưng những đường chuyền cuối cùng lại sai nhiều nên không khai thác được khoảng trống của đối phương”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.