HLV Hoàng Anh Tuấn giữ lại toàn bộ BHL U.19 Việt Nam cho giải tứ hùng Malaysia

28/04/2016 20:13 GMT+7

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Hội đồng HLV quốc gia và HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt lại danh sách đội bóng và thành phần ban huấn luyện (BHL) tuyển U.19 Việt Nam sẽ tập trung ngày 21.5 tới, chuẩn bị cho giải tứ hùng Nations Cup tại Malaysia.

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Hội đồng HLV quốc gia và HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt lại danh sách đội bóng và thành phần ban huấn luyện (BHL) tuyển U.19 Việt Nam sẽ tập trung ngày 21.5 tới, chuẩn bị cho giải tứ hùng Nations Cup tại Malaysia.

Sẽ có nhiều nhân tố mới từ giải U.19 quốc gia được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập - Ảnh: Khả Hòa

Sau buổi họp cùng HLV Hoàng Anh Tuấn, lãnh đạo VFF, Hội đồng HLV quốc gia và bộ phận chuyên môn đã thống nhất giữ nguyên thành phần BHL đã làm việc cùng nhau 1 năm qua.

Đây là ê kíp đã giành HCB giải U.19 Đông Nam Á và xếp nhất bảng G vòng loại U.19 châu Á năm 2015. Trường hợp HLV Võ Văn Hạnh được HLV Hữu Thắng gọi lên tuyển quốc gia sẽ được tính toán bổ sung sau. Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của HLV Trần Minh Chiến, người rất được ông Tuấn kỳ vọng.

Dự kiến, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ triệu tập 28 cầu thủ cho ngày hội quân tại Hà Nội ngày 21.5. Đội sẽ tập trung trong khoảng 10 ngày, trước khi gút lại danh sách 23 cái tên sẽ bay đi Malaysia dự Nations Cup 2016.

Tại Malaysia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chơi chấp tuổi, khi Nations Cup 2016 là giải ở cấp độ U.21 với 3 đối thủ mạnh là các đội U.21 Malaysia, Thái Lan và Singapore diễn ra từ ngày 3-5.6.

HLV Hoàng Anh Tuấn tuyển quân tại giải U.19 quốc gia 2016 - Ảnh: Khả Hòa

Đây là giải đấu ngắn ngày diễn ra theo thể thức loại trực tiếp 1 trận. 2 đội thắng vào chung kết tranh vô địch, 2 đội thua gặp nhau trong trận tranh giải ba. Dù chỉ có 2 trận đấu, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn kỳ vọng việc đối đầu với các đội U.21 sẽ giúp các cầu thủ trẻ trưởng thành nhanh chóng.

Theo kế hoạch vào tháng 8 tuyển U.19 Việt Nam sẽ tập trung một lần nữa vào tháng 8 để chuẩn bị cho giải U.19 AFF sẽ do Việt Nam đăng cai tổ chức từ 11-24.9.

Tại giải, chúng ta sẽ nằm chung bảng A cùng với Malaysia, Đông Timor, Singapore và Philippines. Bảng B sẽ bao gồm Thái Lan và Lào, Myanmar, Úc, Cambodia. Đây sẽ là cữ dượt quan trọng cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi bước vào trận đánh lớn nhất trong năm: Giải vô địch U.19 châu Á sẽ tổ chức tại Manama (Bahrain).

Được biết, tuyển U.19 Việt Nam sẽ xác định được đối thủ của mình tại giải vô địch U.19 châu Á vào sau lễ bốc thăm ngày 30.4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.