HLV Hoàng Anh Tuấn khen cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh

07/04/2018 19:39 GMT+7

Cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh được bố trí chơi vị trí trung vệ chiều nay, 7.4 trong trận đấu tập giữa U.19 Việt Nam và đội hạng Nhì Phù Đổng FC.

Sự tham gia của Tony Tuấn Anh giúp đội bóng do HLV Hoàng Anh Tuấn chiến thắng 2-1. Hai bàn thắng được ghi bởi Đặng Văn Lắm và Nhâm Mạnh Dũng.
HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá khá tốt năng lực của cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh. Tuy nhiên, ông Tuấn cũng thẳng thắn nhận định: “Chiều nay, Tuấn Anh chơi trung vệ là một vị trí trái với sở trường tiền vệ trung tâm. Tôi xếp Tony Tuấn Anh chơi như vậy là muốn cậu ấy có nhiều không gian hơn để thể hiện. Tôi muốn xem kỹ khả năng chuyên môn của Tuấn Anh như thế nào. Trận chiều nay tôi đánh giá Tuấn Anh chơi tạm được”.
Tuy nhiên, theo người cầm quân của U.19 Việt Nam, muốn tham dự những giải tầm cỡ châu Á, Tuấn Anh phải nỗ lực nhiều hơn. “Ngoài việc có thể hình tốt, cần phải có tốc độ, sức mạnh cần thiết. Về điều này Tuấn Anh chưa đạt được sự kỳ vọng của ban huấn luyện", ông Tuấn nói tiếp.
Tony Tuấn Anh (áo xanh) cần nỗ lực nhiều hơn Trần Tiến
Nhận xét về buổi tập chiều nay, ông Tuấn cho biết, U.19 Việt Nam mới tập trung được 3 buổi, điều ông mong muốn là xem xét và đánh giá chuyên môn của từng cầu thủ.
“Sắp tới đội sẽ tham dự giải giao hữu ở Hàn Quốc với nhiều đối thủ mạnh. Đó sẽ là những trận đấu rất bổ ích cho các cầu thủ trẻ. Hôm nay tôi sử dụng 2 đội hình ở hai hiệp đấu nhằm đánh giá khả năng của từng bạn để có sự chuẩn bị về mặt chuyên môn. Phù Đổng FC có nhiều cầu thủ kinh nghiệm hơn, U1.9 Việt Nam chơi thiên về tập thể", ông Tuấn nói.
Ngày mai, 8.4 U.19 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Hà Nội trước khi sang Hàn Quốc dự giải giao hữu U.19 Suwon JS Cup diễn ra từ 18.4 đến 22.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.