HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Tôi đã quên 2 trận gặp U.19 Lào tại Việt Nam rồi'

02/09/2015 15:42 GMT+7

(TNO) HLV trưởng của U.19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn khẳng định ông đã xóa khỏi đầu 2 trận thắng U.19 Lào tại Việt Nam trước thềm giải U.19 Đông Nam Á 2015, để tập trung vào trận đấu lúc 19 giờ tối nay.

(TNO) HLV trưởng của U.19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn khẳng định ông đã xóa khỏi đầu 2 trận thắng U.19 Lào tại Việt Nam trước thềm giải U.19 Đông Nam Á 2015, để tập trung vào trận đấu lúc 19 giờ tối nay.

HLV Hoàng Anh Tuấn không chủ quan trước U.19 Lào 

"Hôm qua tôi đã nói phải ngủ 1 giấc thật ngon dậy rồi mới nghĩ đến đội tuyển Lào. Nhưng phải sáng nay (2.9) tôi mới có đội hình thi đấu", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ với Thanh Niên Online.

"Tôi đã quên 2 trận đấu giao hữu trước giải rồi. Thực ra, đó đơn thuần chỉ là những buổi đấu tập, tính đối kháng gần như là không có. Vì vậy tôi không lưu tâm lắm", ông Tuấn nói thêm.

Chia sẻ về tình hình lực lượng của đội hiện tại của đội, ông Tuấn cho biết toàn đội hiện tại đã sẵn sàng cho trận đấu: "Hầu hết các cầu thủ đều đã trong trạng thái sẵn sàng. Có một số trở ngại nho nhỏ như trường hợp Lâm Thuận bị ốm.

Sức khỏe của em đã ổn định rồi nhưng sau cơn mưa chiều qua, sự thay đổi thời tiết sau 10 ngày đội ở Viêng Chăn khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Đến sát giờ thi đấu tôi sẽ có quyết định cuối cùng".

U.19 Việt Nam (áo trắng) chưa bị thủng lưới bàn nào tại giải Đông Nam Á 2015

Nhiều khả năng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải chịu sức ép rất lớn tới từ khán đài. Tuy nhiên, HLV quê Khánh Hòa không cho rằng như vậy.

Ông Tuấn nhấn mạnh: "Theo tôi, người hâm mộ Lào cũng dành tình cảm cho U.19 Việt Nam rất nhiều. Bằng chứng là trong những trận đấu vòng bảng, có rất nhiều người hâm mộ Lào tới sân tiếp lửa cùng người hâm mộ Việt Nam.

Tôi không nghĩ rằng cổ động viên Lào sẽ đến sân nhiều hơn người hâm mộ Việt Nam. Tất cả mọi thứ lúc này đang rất cân bằng và sẽ được giải quyết bằng chuyên môn trên sân”.

Trận đấu giữa U.19 Việt Nam và U.1 Lào sẽ diễn ra lúc 19 giờ trên sân vận động quốc gia Lào. Thanh NIên Online tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.