HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U.19 Việt Nam thua Thái Lan toàn diện'

05/09/2015 08:43 GMT+7

(TNO) HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U.19 Việt Nam thua toàn diện so với Thái Lan ở trận chung kết giải U.19 Đông Nam Á 2015.

(TNO) HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U.19 Việt Nam thua toàn diện so với Thái Lan ở trận chung kết giải U.19 Đông Nam Á 2015.

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, U.19 Việt Nam đã vỡ trận từ bàn thua thứ 2
"Nhận xét về trận đấu này ư? Chúng ta thua toàn diện, về chuyên môn, thua về tâm lý. Chúng ta thua về mọi mặt, từ công tác chuẩn bị về mặt chuyên môn, về mặt tâm lý cho các cầu thủ”, HLV Hoàng Anh Tuấn thất vọng nói sau trận thua 0-6 trước U.19 Thái Lan.
Giải thích về việc thua tới 6 bàn không gỡ, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng các học trò của mình đã bị vỡ trận sau bàn thua thứ 2. "Chúng ta đã thua họ về mọi mặt. Tuy nhiên theo tôi nếu để thua ít bàn hơn sẽ là một kết quả đẹp.

Sau trận thua này chúng tôi rút ra được rất nhiều bài học để làm tốt hơn ở những giải đấu tiếp theo”, ông Tuấn nói.

Trả lời câu hỏi phải làm gì để U.19 Việt Nam nói riêng cũng bóng đá trẻ Việt Nam trong những năm tới phát triển mạnh mẽ và vượt qua người Thái, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằn, Việt Nam cần phải có nhiều hơn nữa những lò đào tạo có chất lượng. 
Trọng Đại - thủ quân của U.19 Việt Nam buồn bã rời sân
“Không chỉ PVF, Viettel hay HAGL, chúng ta cần đến 10, 20 hoặc nhiều hơn nữa những lò đào tạo như vậy.

Số lượng trung tâm đào tạo trẻ phải nhiều hơn số lượng CLB, từ đó chúng ta mới hy vọng tìm được nhiều tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam”, thuyền trưởng của U.19 Việt Nam nhận định.

Dự kiến, hôm nay thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trở về Việt Nam, xả trại trong 3 ngày để các cầu thủ về thăm gia đình. Sau đó, toàn đội sẽ hội quân vào ngày 9.9 và tiếp tục chuẩn bị cho vòng loại U.19 châu Á 2016 diễn ra từ ngày 28.9 tại Myanmar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.