HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U.19 Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề...'

25/08/2016 09:15 GMT+7

U.19 Việt Nam đã đánh rơi chiến thắng một cách rất đáng tiếc trước chủ nhà Myanmar ở những phút cuối và HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ý không hài lòng về kết quả này.


[VIDEO]: TRẬN U.19 VIỆT NAM 1-1 U.19 MYANMAR
“Chúng tôi đã tạo được thế trận tốt trước đối thủ, nếu biết chắt chiu cơ hội thì đã có thêm bàn thắng. Tình huống thổi phạt 11m cuối trận không thực sự rõ ràng nhưng đó là một phần của bong đá.
Trận hòa này đã chứng minh U.19 Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề và chúng tôi sẽ phải cải thiện ở những trận đấu tới", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau trận đấu.
Gặp chủ nhà Myanmar ở lượt trận thứ 2 giải U.19 KBZ Bank Cup, U.19 Việt Nam hướng đến chiến thắng để có thể giành quyền vào chơi trận chung kết với tư cách một trong hai đội dẫn đầu lượt đấu vòng tròn.
Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có được lợi thế rất lớn khi phút 21, Ye Yint Aung phạm lỗi với Đức Chinh trong vòng cấm và từ chấm 11m, Huỳnh Tấn Sinh đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu.
Tuy nhiên, trong thời điểm toàn đội cũng như người hâm mộ tại quê nhà đang hướng đến chiến thắng thứ hai liên tiếp, thì bất ngờ U.19 Việt Nam lại phải nhận bàn thua ở phút 82.
Thủ môn Sỹ Huy đã mắc sai lầm
U.19 Myanmar ăn mừng thoát "chết" MFF
Thủ môn Sỹ Huy đã có tình huống xử lý thiếu kinh nghiệm khi có pha ra chân trúng vào bụng của tiền đạo Myanmar trong vòng cấm và từ chấm 11m, Shwe Ko đã gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.
Với trận hòa này, U.19 Việt Nam vẫn tạm dẫn đầu với 4 điểm sau 2 lượt trận bởi ở trận đấu sớm, U.19 Thái Lan đã vượt qua U.18 Consadole Sapporo của Nhật Bản với tỷ số 3-1. Ở lượt trận cuối, U.19 Việt Nam sẽ chạm trán  U.18 Consadole Sapporo vào lúc 15 giờ 30 ngày 26.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.