HLV Hoàng Anh Tuấn và các cộng sự U.20 Việt Nam trổ tài đá xà

19/05/2017 11:22 GMT+7

Trên sân Cheonan Football Centre A sáng 19.5, bầu không khí tập luyện của U.20 Việt Nam càng sôi nổi khi các thành viên trong BHL tổ chức thi đá xà.

[VIDEO]: XEM HLV HOÀNG ANH TUẤN TRỔ TÀI SÚT PHẠT - Thực hiện: Trần Tuấn Anh
Từ khoảng cách tầm 25 và 30m, các HLV của U.20 Việt Nam đã cùng nhau trổ tài đá bóng chạm xà. Ngay ở tình huống đầu tiên, HLV Hoàng Anh Tuấn đã khiến các học trò “lác mắt” khi bấm bóng dội xà rất ngọt.
Không chịu kém, trợ lý Trần Minh Chiến sau đó cũng có một cú dứt điểm đầy cảm giác, đưa bóng theo vòng chung rất chắc và tìm đến xà ngang.
Cuộc thi càng lúc càng hấp dẫn với sự tham gia của các trợ lý còn lại như Đinh Văn Dũng, Đinh Hồng Vinh hay cả như Martin Forkel. Tuy nhiên, càng thể hiện thì HLV Hoàng Anh Tuấn và Trần Minh Chiến càng cho thấy sự điêu luyện của mình.
HLV Hoàng Anh Tuấn và trợ lý Trần Minh Chiến đều là những cựu cầu thủ có tiếng Độc Lập
Cũng nói thêm, HLV Minh Chiến từng đi vào lòng người hâm mộ cả nước bởi sự tài hoa trước khung thành. Hình ảnh cú vô lê thần sầu vào lưới Myanmar tại SEA Games sẽ mãi mãi không bao giờ phai được, trong cột mốc lịch sử của bóng đá Việt Nam.
Riêng với HLV Hoàng Anh Tuấn, sự nghiệp đội tuyển lận đận hơn bởi thuở đó những chàng trai tỉnh lẻ Khánh Hòa rất khó để có thể chen chân vào đội tuyển đầy rẫy những ngôi sao.
Nhưng tất cả những anh em trong nghề từng xem hoặc chạm mặt với HLV Hoàng Anh Tuấn trên sân đều xác nhận cái chân trái khéo léo và rất thông minh của ông.
Buổi thi kết thúc với chiến thắng của HLV Hoàng Anh Tuấn, sau 5 lần đưa bóng chạm xà. Sát ngay sau đó là HLV Trần Minh Chiến với 2 lần ít hơn. Nhưng kết quả không quan trọng, cái chính là đội bóng đã có buổi tập rất thành công, cường độ cao và hiệu quả như ý.
Người đàn ông này đang được khán giả cả nước dõi theo Đoàn Nhật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.