HLV Hoàng Anh Tuấn và cựu danh thủ Trần Minh Chiến gây sốt tại giải KPL

13/12/2020 14:02 GMT+7

Nhà cầm quân từng dự FIFA World Cup Hoàng Anh Tuấn và cựu tuyển thủ Trần Minh Chiến, tác giả bàn thắng vàng tại SEA Games Chiangmai 1995 đã làm nóng ngày bế mạc giải vô địch bóng đá 7 người Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC Motor Khu vực miền Trung (KPL-S2)

Sau 2 tháng tranh tài với 8 đội bóng của Khánh Hòa, Phú Yên và Lâm Đồng tham dự, KPL-S2 đã kết thúc chiều 12.12 trên sân bóng Trường Đại học Nha Trang (Khánh Hoà). Bất ngờ lớn nhất là đội Thành Thành FC, á quân giải toàn quốc mùa rồi chỉ xếp hạng tư trên 8 đội, mất suất dự vòng chung kết như năm rồi. Trước ngày bế mạc KPL-S2, cuộc đua đến ngôi vô địch luôn gay cấn giữa 3 đội bóng C-Casa FC (15 điểm), Nam Phương Khánh Hòa (14 điểm) và Olympic Gym (13 điểm). Tuy nhiên nhờ có quyền tự quyết, C-Casa dễ dàng thắng trước đội Thành Thành đã hết hy vọng để chính thức lên ngôi vô địch tại giải đấu đầu tiên đội bóng này tham dự trong năm 2020. Việc C-Casa thắng Thành Thành khiến trận thắng 6-1 của Nam Phương Khánh Hoà trước Phú Yên ở sân đấu còn lại trở nên vô nghĩa.
Có mặt tham dự lễ trao giải có 2 ủy viên Ban chấp hành VFF là Trưởng ban bóng đá phong trào Phạm Ngọc Tuấn và Phó ban trọng tài VFF Võ Minh Trí, Phó giám đốc Sở VH-TT Khánh Hòa Nguyễn Tuấn Thanh, đặc biệt là 3 cựu danh thủ, HLV nổi tiếng là HLV từng đưa U.19 Viêt Nam dự FIFA World Cup Hoàng Anh Tuấn, cựu tuyển thủ từng ghi bàn thắng vàng vào lưới Myanmar đưa Việt Nam lần đầu tiên vào chung kết SEA Games 1995 Trần Minh Chiến và cựu tuyển thủ Nguyễn Quang Hải (Hải gà) người ghi bàn thắng lịch sử vào lưới Singapore trên sân vận động quốc gia Singapore năm 2008 để đưa Việt Nam vào chung kết sau đó lên ngôi vô địch AFF Cup.
Chính sự có mặt của các danh thủ vang bóng này đã gây sốt trên khán đài và là nguồn động viên cho các cầu thủ chơi quyết tâm, thể hiện phong độ và khả năng tốt hơn

HLV Hoàng Anh Tuấn trao giải cho cầu thủ xuất sắc

Bá Duy

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận xét: ‘Giải đấu lần này tiếp tục nâng lên một bước về chất lượng. Trong thành phần các đội tham dự, tôi thấy có nhiều cầu thủ từng thi đấu chuyên nghiệp và những cầu thủ từng cùng tôi dự U.20 World Cup như Lương Hoàng Nam. Điều này đã tạo nên sự cạnh tranh gay gắt và không khí tranh tài hấp dẫn hơn’

Cựu danh thủ Trần Minh Chiến (phải) trao giải Vua phá lưới

Bá Duy

Như vậy FC C- Casa là đội đầu tiên giành vé dự VCK, các khu vực còn lại phải đến tuần sau mới ngã ngũ, Ở giải HPL tranh tại Hà Nội, hiện đội Du Lịch tạm dẫn đầu và DTS xếp nhì với cùng 17 điểm, còn tại giải SPL tranh ở TP.HCM đội Kardiachain Sài Gòn dẫn đầu với 23 điểm, nhiều khả năng sẽ giành vé ở khu vực này. VCK sẽ tranh trong 2 ngày 26 và 27.12.2020 tại Hà Nội hoặc Nha Trang (Khánh Hòa).

Niềm vui chiến thắng

Bá Duy

Danh hiệu Vua phá lưới KPL-S2 thuộc về Phan Khắc Chí (C-Casa) với 11 bàn thắng.Thủ môn xuất sắc nhất KPL-S2 là Nguyễn Đình Ý Hòa (Nam Phương Khánh Hòa).Cầu thủ xuất sắc nhất KPL-S2 thuộc về Trần Hắc Hạ Điền Sơn (C-Casa)
Một vài hình ảnh giải

Khán giả xem đông tại trường Đại học Nha Trang

Bá Duy

Trận FC C-Casa (phải) giành chiến thắng

Bá Duy

Cùng với HLV Hoàng Anh Tuấn và Trần Minh Chiến có Quang Hải (ngồi giữa)

Bá Duy

Ủy viên BVH VFF Phạm Ngọc Tuấn trao giải phong cách

Bá Duy

Ủy viên BCH VFF Võ Minh Trí trao giải

Bá Duy

Niềm vui đoạt Cúp của FC  C-Casa

Bá Duy

 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.