HLV Hoàng Văn Phúc hài lòng với học trò

13/07/2013 18:32 GMT+7

(TNO) Sau buổi tập sáng, chiều nay (13.7) thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục ra sân. Buổi tập chiều diễn ra ngắn nhưng rất khẩn trương và nghiêm túc.

(TNO) Sau buổi tập sáng, chiều nay (13.7) thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục ra sân. Buổi tập chiều diễn ra ngắn nhưng rất khẩn trương và nghiêm túc.

>> Fan Arsenal ở Việt Nam sẽ "hố hàng" như Indonesia?
>> HLV Wenger tiến gần đến việc gia hạn với Arsenal
>> Khán giả trận Việt Nam - Arsenal sẽ bị soi kỹ

 
HLV Hoàng Văn Phúc không phải mất thời gian chỉnh sửa nhiều về lực lượng đội tuyển Việt Nam

Khác với khi làm việc với đội tuyển U.23, HLV Hoàng Văn Phúc không phải mất thời gian chỉnh sửa nhiều, “dạy lý thuyết” nhiều cho các cầu thủ, khi những cầu thủ trẻ ở lần tập trung này đều đã nhiều lần lên tuyển.

Sau phần tập phối hợp, HLV Hoàng Văn Phúc chia đôi đội hình đá đối kháng, với một đội hình gồm nhiều cầu thủ có kinh nghiệm và đội hình còn lại gồm các cầu thủ trẻ.

Ở đội hình mặc áo bib xanh, Công Vinh đá tiền đạo lệch cánh trái, Minh Phương, Thành Lương, Tấn Tài chơi ở giữa, hàng thủ với Phước Tứ, Quang Thanh, Văn Nhiên còn đứng trong khung gỗ là Bửu Ngọc.

Đội hình bên kia với Mạc Hồng Quân đá cắm, Văn Quyết, Trọng Hoàng hỗ trợ tấn công, còn hàng thủ gồm Quang Hùng, Mạnh Hùng, Thanh Hào, Văn Phong.

 
Mạc Hồng Quân (18) tập luyện rất chăm chỉ

Trong buổi đấu tập, đội trẻ chơi khá hay và Mạc Hồng Quân có một bàn thắng bằng đầu đẹp mắt sau một pha phối hợp lên bóng rất chuẩn xác.

Hai đàn anh Minh Phương và Công Vinh đều có phát biểu khá giống nhau, đánh giá cao sự tiến bộ và tinh thần của các cầu thủ trẻ ở đội tuyển hiện nay.

Sau buổi tập, HLV Hoàng Văn Phúc phát biểu: “Như các bạn đã biết, đội tuyển Việt Nam có 2 nhiệm vụ quan trọng trong năm nay. Một là còn 3 trận đấu ở vòng loại Asian Cup 2015. Hai là thi đấu tại SEA Games vào tháng 12. Chính vì vậy, thành phần đội tuyển lần này là sự hòa trộn giữa những cầu thủ nhiều kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ.

Các cầu thủ nhiều kinh nghiệm có vai trò dìu dắt, giúp đỡ các em trẻ, còn các cầu thủ trẻ cần phải có sự học hỏi, cầu tiến, nỗ lực vươn lên. Dù mới chỉ là ngày tập đầu tiên nhưng tôi hài lòng về sự hòa nhập, tinh thần luyện tập của các cầu thủ”. 

Thêm một số hình ảnh về buổi tập chiều 13.7 

 
Đội trưởng Tấn Tài (14) đang làm nóng


Một pha mặt đối mặt của Trọng Hoàng (17)


Công Vinh chủ yếu tập sút bóng


Minh Phương (12) hòa nhập rất nhanh


HLV Hoàng Văn Phúc chỉ đạo các học trò tập sút phạt hàng rào - Ảnh: Minh Tú

Trần Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.