HLV Hoàng Văn Phúc sẽ được thưởng lớn nếu U.23 VN đoạt vàng SEA Games

30/04/2013 18:43 GMT+7

(TNO) HLV Hoàng Văn Phúc, dự kiến sẽ ký với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào ngày 7.5 với bản hợp đồng kéo dài trong hai năm (kết thúc vào cuối năm 2014).

(TNO) HLV Hoàng Văn Phúc, dự kiến sẽ ký với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào ngày 7.5 với bản hợp đồng kéo dài trong hai năm (kết thúc vào cuối năm 2014).

>> Ông Ngô Lê Bằng: Chỉ tiêu dành cho HLV Hoàng Văn Phúc sẽ không thấp!
>> HLV Hoàng Văn Phúc được quyền chọn hợp đồng
>> HLV Hoàng Văn Phúc muốn tiếp tục dẫn dắt đội U.23

 Hoàng Văn Phúc - Minh Tú TNO
HLV Hoàng Văn Phúc sẽ phải chịu trách nhiệm nếu đội U.23 VN bị loại ngay vòng bảng tại SEA Games 27 - Ảnh: Minh Tú

Trong lần đàm phán cách đây một tuần, VFF đã cho ông Phúc quyền được lựa chọn hợp đồng, hoặc trở thành người của VFF ở dạng chuyên gia cao cấp và hợp đồng không thời hạn; hoặc trở thành HLV trưởng hai đội tuyển trong hai năm. Và sau khi cân nhắc kỹ, ông Phúc đã chọn phương án hai.

Ông Trương Hải Tùng, trưởng phòng các đội tuyển quốc gia và đào tạo trẻ VFF, cho biết: “Chúng tôi sẽ còn gặp lại nhau vì còn một số điều khoản nhỏ trong hợp đồng cần phải bàn thêm. Không phải bất đồng quan điểm nhưng hai bên cần đạt tiếng nói chung về xây dựng lối chơi cho các tuyển trẻ”.

Được biết, nhiệm vụ chính của ông Phúc là dẫn dắt U.23 Việt Nam (VN) đoạt HCV tại SEA Games 27 vào cuối năm 2013 và lọt vào chung kết AFF Cup 2014.

Trong hợp đồng sẽ nói rõ, ông Phúc sẽ được thưởng một khoản tiền không nhỏ nếu hoàn thành tốt chỉ tiêu và sẽ phải chịu trách nhiệm nếu đội U.23 VN bị loại ngay vòng bảng tại SEA Games 27. Mức lương của ông Phúc vào khoảng 150 triệu đồng/tháng.

Tổng thư ký Ngô Lê Bằng, người sẽ thay mặt VFF đặt bút ký với HLV Hoàng Văn Phúc, cho biết, tuy chưa chính thức trở thành đối tác của nhau nhưng hiện tại, ông Phúc đã bắt tay vào công việc tuyển chọn nhân sự cho đội U.23 VN.

Dự kiến, ngày 7.5, dưới dự chứng kiến của các cơ quan truyền thông, VFF và ông Phúc sẽ ký kết hợp đồng.

Như chúng tôi đã đưa tin, thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Lê Khánh Hải sẽ được Bộ giới thiệu vào chức danh chủ tịch VFF khóa 7. Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng là nhân vật được VFF giới thiệu. Và tại đại hội VFF vào ngày 5.6, ông Hải và ông Dũng sẽ “đối đầu”, nhưng khả năng ông Hải trúng cử cao hơn rất nhiều.

Nguồn tin của chúng tôi cho hay, các chức danh khác như Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính sẽ là cuộc đua của ông Đoàn Nguyên Đức - chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, Lê Văn Thành - chủ tịch tập đoàn Động Lực, Lê Hùng Dũng nhưng việc ông Dũng tái đắc cử gần như chắc chắn.

Phó chủ tịch chuyên môn có 2 người được VFF đề cử: Phan Anh Tú, Phạm Văn Tuấn. Phó chủ tịch truyền thông: Nguyễn Xuân Gụ, Nguyễn Lân Trung.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.