HLV Hoàng Văn Phúc: Tôi xin lỗi người hâm mộ

01/11/2013 18:58 GMT+7

(TNO) HLV Hoàng Văn Phúc đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam và nói rằng, cho dù không dẫn dắt U.23 Việt Nam thì ông cũng dõi theo và chúc đội may mắn tại SEA Games sắp tới.

(TNO) HLV Hoàng Văn Phúc đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam và nói rằng, cho dù không dẫn dắt U.23 Việt Nam thì ông cũng dõi theo và chúc đội may mắn tại SEA Games sắp tới.

>> Thắng luân lưu, U.23 Việt Nam vào chung kết BTV Cup 2013
>> Ông Hoàng Văn Phúc vẫn chỉ huy U.23 Việt Nam tập luyện
>> Biết trước trận U.23 Việt Nam có... mùi

 
Các cầu thủ U.23 Việt Nam chạy lên khán đài chia vui với HLV Hoàng Văn Phúc (áo vàng) - Ảnh: Khả Hòa

Trong trận đấu với Sinh viên Hàn Quốc vừa qua, HLV Hoàng Văn Phúc đã không có mặt trên băng ghế chỉ đạo đội U.23 Việt Nam. Nhà cầm quân này cũng không mặc đồng phục của đội. Người chỉ đạo các cầu thủ thi đấu là trợ lý Phùng Thanh Phương.

Trong suốt khoảng thời gian của trận đấu, ông Phúc tỏ ra khá căng thẳng và theo dõi chăm chú các học trò thi đấu. Sau khi U.23 Việt Nam giành chiến thắng 4-3 ở loạt sút luân lưu, các cầu thủ đã chạy lên khán đài để chia vui với thầy.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ông Phúc cho biết: “Tôi rất vui khi U.23 Việt Nam giành chiến thắng trước Sinh viên Hàn Quốc. Các cầu thủ đã biết cách vượt qua áp lực. Về phần mình, tôi xin gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Khi được hỏi về tương lai của mình, nhà cầm quân này nói: “Cho dù không tiếp tục dẫn dắt U.23 Việt Nam, tôi vẫn sẽ dõi theo hành trình của các cầu thủ và chúc đội may mắn tại SEA Games sắp tới”.

 
HLV Hoàng Văn Phúc trả lời báo chí tại sân Gò Đậu ngày 1.11 - Ảnh: Khả Hòa

Trong khi đó, trong cuộc họp báo sau trận đấu, trợ lý Phùng Thanh Phương phát biểu: “Kể từ sau trận hòa Bangu, ban huấn luyện cũng như các cầu thủ đã trải qua khoảng thời gian vô cùng căng thẳng. Chúng tôi đã phải chịu áp lực rất lớn. Tuy nhiên, cuối cùng chúng tôi cũng đã vượt qua”.

Trước câu hỏi của phóng viên rằng nhận lời làm HLV của tuyển U.23 Việt Nam nếu được VFF đề nghị, ông Phương cho biết: “Tôi chỉ nhận lời làm người tạm thời dẫn dắt đội ở các trận còn lại của BTV Cup. Do đó, phải sau khi giải đấu này kết thúc, tôi mới suy nghĩ đến vấn đề này”.

Về phía VFF, Tổng thư ký Ngô Lê Bằng cho biết: “Trong trường hợp HLV Hoàng Văn Phúc từ chối dẫn dắt đội U.23 Việt Nam thì chúng tôi sẽ có phương án khác. Chuẩn bị cho SEA Games là một quá trình lâu dài và chúng tôi luôn luôn có phương án dự phòng”.

Ông Bằng cũng cho rằng những quyết định vừa qua của VFF đối với đội tuyển U.23 Việt Nam là kịp thời và chính xác.

Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.