HLV Hồng Sơn tiếp tục đào tạo Trại hè bóng đá Toyota

04/08/2016 08:47 GMT+7

Chương trình cắm trại và tập huấn dành cho 30 cầu thủ nhí xuất sắc nhất được lựa chọn từ 2.500 em nhỏ trong độ tuổi từ 9 đến 11 có niềm đam mê trái bóng tròn sẽ diễn ra từ 30.7 đến 6.8 dưới sự hướng dẫn và huấn luyện về kỹ năng đá bóng của HLV Nguyễn Hồng Sơn .

Vòng sơ tuyển trên cả nước của Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016 đã chính thức được khai mạc vào ngày 31.7  tại sân bóng Trường Đại học Tôn Đức Thắng (Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, TP.HCM).
Hồng Sơn từng 2 năm làm công tác đào tạo cho các cầu thủ nhí tại Trại hè bóng đá Toyota, sân chơi đã được công ty Ôtô Toyota Việt Nam tổ chức từ năm 2015 và tiếp tục duy trì trong năm 2016.
Chương trình đặt mục tiêu chọn ra 18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất để tham gia vào đội tuyển đại diện cho Toyota Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu tranh Cúp bóng đá thiếu niên Toyota quốc tế 2016. Đây chính là điểm mới của chương trình khi lần đầu tiên các cầu thủ nhí của Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota sẽ tham gia và thi đấu chính thức trong Cúp bóng đá thiếu niên Toyota Quốc tế.
Theo đó, chuyến đi Nhật Bản sẽ diễn ra từ ngày 23.8 đến 29.8 đội tuyển bóng đá thiếu niên Toyota Việt Nam sẽ tham gia thi đấu cùng với đội bóng đá thiếu niên Toyota Thái Lan và 4 đội bóng thiếu niên khác của Nhật Bản, bao gồm đội U.12 Nagoya Grampus, đội U.12 Ventforet Kofu, đội tuyển chọn tỉnh Kariya và đội tuyển chọn Toyota City.
Em Trường An, 1 trong 30 thí sinh xuất sắc tham dự vòng chung kết, chia sẻ: “Em rất vui vì được đến vòng chung kết nhưng cũng lo lắng lắm vì các bạn ở đây ai cũng đá hay cả. Em sẽ cố gắng chơi thật hay để được đi Nhật. Ở Hà Nội thì ngày nào em cũng tập bóng ở gần nhà với các bạn để học hỏi thêm trước khi đến với chung kết ở TP.HCM lúc này”.
trai-he-bong-da
Các thí sinh ở trại hè năm này đông đảo hơn với trình độ gần nhau hơn Quỳnh Mai
Còn Nata Oliveira Souza, thí sinh người Brazil tham dự Trại hè năm nay, cho biết: “Em mới sang Việt Nam 4 năm và không biết gì về bóng đá Việt Nam. Đến với chung kết này, em thấy các bạn bè ai cũng đá bóng tốt cả. Em không biết sẽ được chọn vào 18 cầu thủ xuất sắc nhất để đi Nhật dự giải ở đó không nhưng em sẽ cố gắng hết sức có thể”.
Nhận xét về trình độ của các em tại Trại hè năm nay, HLV Hồng Sơn nói: “So với năm trước thì năm nay chúng tôi đón nhận lượng thí sinh đông đảo hơn. Trình độ các em đã sát lại gần nhau hơn, các em có sự cải thiện đáng kể về thể hình, thể lực, tư duy chơi bóng và ban huấn luyện chúng tôi đã rất khó khăn thì nay sẽ khó hơn để lựa chọn ra những cầu thủ tốt nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.