HLV Hữu Thắng đặt lòng tin vào Công Vinh

18/03/2016 18:25 GMT+7

Sau trận hòa không bàn thắng trước Hà Nội T&T, HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam Hữu Thắng đã thừa nhận hàng công là vấn đề của đội bóng lúc này.

Sau trận hòa không bàn thắng trước Hà Nội T&T, HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam Hữu Thắng đã thừa nhận hàng công là vấn đề của đội bóng lúc này.

Công Vinh vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công tuyển Việt Nam - Ảnh: Minh Tú
Dù vừa có sự bổ sung lực lượng từ nhóm cầu thủ B.Bình Dương nhưng HLV Hữu Thắng cũng chỉ dám đặt niềm tin vào các cựu binh. Theo đó, Công Vinh vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiệm vụ ghi bàn khi Văn Quyết và Anh Đức vắng mặt.
Trong khi hàng công chưa sắc bén, HLV Hữu Thắng cũng phải tính đến việc gia cố cho hàng thủ. Bộ đôi Quế Ngọc Hải và Đinh Tiến Thành đã hoàn thành xuất sắc vai trò ở trận đấu trước. Vì thế, rất có thể “phương án 2” Tiến Dũng cùng Tiến Duy sẽ được trao cơ hội thể hiện ở trận đấu với Than Quảng Ninh vào chiều mai, 19.3.
Đình Luật cũng là cái tên đáng chú ý dù trung vệ này đã 32 tuổi, nhưng vẫn còn đó sự bền bỉ và chất thép của một chàng lính quân khu. Cùng với đó, cặp tiền vệ trung tâm cũng sẽ được tiếp tục thử nghiệm dù Tuấn Anh và Xuân Trường đã có màn ra mắt tương đối ấn tượng. Mạc Hồng Quân rất có thể sẽ được kéo về đá cạnh Duy Mạnh, vị trí mà anh từng thi đấu khi còn ở CLB Sparta Praha.
HLV Hữu Thắng lên lớp ngay tại sân tập - Ảnh: Minh Tú
Ở hành lang 2 cánh, Xuân Thành từ lâu đã là lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ cánh phải, thế nhưng do bận thi đấu cùng Bình Dương ở AFC Champions League, nên có vẻ anh chưa thực sự sẵn sàng.
Nếu không có gì thay đổi, những cái tên chưa được ra sân ở trận trước sẽ được trao cơ hội thể hiện trước mặt ông thầy. Về cơ bản, tỷ số không quan trọng bằng sự thể hiện của từng cá nhân cũng như lối chơi của cả tập thể trong những trận giao hữu. Những điểm yếu cần thiết phải được bộc lộ vào lúc này để đội tuyển Việt Nam sớm sửa chữa trước khi đón tiếp Đài Loan vào ngày 24.3.
Ngày 21.3 bán vé xem tuyển Việt Nam đấu Đài Loan
Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố mệnh giá vé xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Đài Loan vào 19 giờ ngày 24.3 với 4 mức như sau: 50.000 đồng, 80.000 đồng, 120.000 đồng, 150.000 đồng/vé.
Vé bắt đầu bán rộng rãi từ 8 giờ 30 ngày 21.3 theo các kênh sau:
Tại các quầy vé đặt tại sân vận động Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo), sân vận động Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức) và điểm bán vé 59 Hoàng Cầu (Q.Đống Đa, Hà Nội).
Để đảm bảo quyền lợi cho khán giả hâm mộ, tránh mua phải vé giả hoặc vé có giá cao hơn quy định, VFF khuyến cáo nên mua vé tại các đại lý bán vé do VFF ủy quyền.
Ban tổ chức trả vé trong ngày các ngày 22-23.3 trụ sở VFF. Các đơn vị, tổ chức mua vé qua đường công văn phải cam kết không bán lại số vé đã được duyệt mua để hưởng chênh lệch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.